Tây Ninh: Tạm dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ giải trí từ 0 giờ ngày 5/5

04/05/2021 - 23:29

PNO - UBND tỉnh Tây Ninh vừa ban hành công văn tạm dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ giải trí kể từ 0 giờ ngày 5/5/2021 cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Tây Ninh vừa ban hành công văn yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tây Ninh tạm dừng các hoạt động kinh doanh giải trí từ 0 giờ ngày 5/5
Tây Ninh tạm dừng các hoạt động kinh doanh giải trí từ 0 giờ ngày 5/5

Hạn chế tối đa các hoạt động tập trung đông người không cần thiết; trường hợp tổ chức phải có sự thẩm định của ngành y tế và cơ quan, đơn vị chủ trì tổ chức chịu trách nhiệm trước pháp luật về thực hiện các yêu cầu, điều kiện quy định về bảo đảm an toàn phòng, chống dịch; giảm quy mô, tiết giảm thời gian và bảo đảm chặt chẽ các biện pháp phòng, chống dịch (đeo khẩu trang, khử khuẩn, giữ khoảng cách…) đối với các nghi lễ tôn giáo.

Công văn này cũng buộc tạm dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, các điểm kinh doanh dịch vụ internet, trò chơi điện tử, rạp chiếu phim, hoạt động massage, xông hơi kể từ 0 giờ ngày 5/5/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Những ngày qua, số người nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam qua biên giới Tây Ninh khá cao, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan COVID-19 từ các đối tượng này.

Ngày 2/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh tiếp nhận 258 sĩ quan, chiến sĩ để tăng cường cho 15 Đồn Biên phòng đóng quân ở khu vực biên giới tại 4 huyện: Tân Châu, Tân Biên, Châu Thành, Bến Cầu và thị xã Trảng Bàng.

Nguyễn Thiện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI