Tấn công lực lượng chức năng vì... lâu ngày không được ra ngoài

28/09/2021 - 13:41

PNO - Cơ quan công an đã khởi tố đối tượng chống đối, không cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ chỉ vì ức chế lâu ngày không được ra ngoài.

Ngày 28/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Y Tin (sinh năm 1990, trú xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 13g30 ngày 26/9, tổ công tác của Trạm y tế xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil gồm hai người đến nhà cộng đồng bon Đắk Sắk, xã Đắk Sắk thực hiện lấy mẫu test nhanh COVID-19. Tại đây, Y Tin đã có hành vi quấy rối, dùng gạch tấn công hai cán bộ y tế, không cho tổ công tác thực hiện nhiệm vụ.

Đối tượng Y Tin tại cơ quan công an
Đối tượng Y Tin tại cơ quan công an

Công an xã Đắk Sắk đã cử lực lượng đến hiện trường giải quyết vụ việc và vận động Y Tin chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật. Y Tin không những không chấp hành mà còn có thái độ chống đối, chửi bới, cào cấu và cắn, khiến một công an viên bị thương. Lực lượng công an đã khống chế đối tượng đưa về trụ sở để làm việc.

Y Tin khai nhận, do ức chế vì lâu ngày không được ra ngoài (vì địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16) nên đã có hành vi tấn công lực lượng chức năng như trên.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI