Tác phẩm của Vũ Trọng Phụng, Nam Cao, Nhất Linh, Nguyên Hồng, Đoàn Giỏi... được bán gây quỹ vắc xin

12/08/2021 - 14:29

PNO - Các tác phẩm thuộc Tủ sách Tinh hoa văn chương Việt đang được nhà xuất bản Văn học bán trọn bộ để ủng hộ quỹ vắc xin.

Tủ sách Tinh hoa văn chương Việt gồm các tác phẩm văn học có giá trị vượt thời gian của những tên tuổi nhà văn Việt Nam: Ngô Tất Tố, Nam Cao, Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Công Hoan, Nguyên Hồng, Nhất Linh, Khái Hưng, Nguyễn Minh Châu, Đoàn Giỏi...

Hiện nhà xuất bản Văn học đang bán trọn bộ các tác phẩm để ủng hộ quỹ vắc xin, với mức giá rất ưu đãi cho bạn đọc. Theo đó, các bộ sách sẽ được bán cùng giá 300.000đ/bộ. Khi mua mỗi combo sách có nghĩa là bạn đọc đã cùng nhà xuất bản đóng góp 50.000đ vào quỹ vắc xin phòng chống COVID-19.

Bộ sách đang được bán với giá ưu đãi
Bộ sách đang được bán với giá ưu đãi: 300.000đ - Ảnh: nhà xuất bản Văn học

Bộ sách thứ nhất gồm 7 tựa: Mẹ vắng nhà (Nguyễn Thi), Đảo đá kỳ lạ, Những ngày lưu lạc, Từ giã tuổi thơ (Nguyễn Minh Châu), Đội du kích thiếu niên Đình Bảng (Xuân Sách), Cá bống mú (Đoàn Giỏi), Những ngày thơ ấu và những truyện ngắn khác (Nguyên Hồng).

Bộ sách thứ hai gồm 8 tựa của hai nhà văn Nguyên Hồng và Vũ Trọng Phụng: Những ngày thơ ấu và những truyện khác, Tết của tù đàn bà, Bỉ vỏ, Dứt tình, Trúng số độc đắc, Lục sì và cạm bẫy người, Lấy nhau vì tình, Làm đĩ. 

Bộ thứ ba gồm 7 tác phẩm của hai cây bút Tự Lực Văn Đoàn - nhà văn Nhất Linh và Khái Hưng: Bướm trắng, Đôi bạn, Gánh hàng hoa, Nửa chừng xuân, Đời mưa gió, Truyện ngắn Nhất Linh Truyện ngắn Khái Hưng. 

Bộ sách thứ tư gồm 9 tựa: Bước đường cùng, Kép Tư Bền, Oẳn tà rroằn (Nguyễn Công Hoan), Lão Hạc (Nam Cao), Quê mẹ - Ngậm ngải tìm trầm (Thanh Tịnh), Chuyện cô Nhụy (Lưu Trọng Lư), Tôi kéo xe (Tam Lang), Ngọn tầm vông (Đoàn Giỏi), Tập án cái đình và Dao cầu thuyền án (Ngô Tất Tố).

Combo sách thứ hai
"Combo" sách thứ hai - Ảnh: nhà xuất bản Văn học

Bạn đọc có thể đặt sách thông quan fanpage của nhà xuất bản Văn học hoặc qua website: https://nxbvanhoc.com.vn/combo-tinh-hoa-van-chuong-viet-3

Chương trình diễn ra từ ngày 10/8 đến hết ngày 30/8/2021. 

Trong khi đó, nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam cũng dùng sách để tri ân các nhà hảo tâm đã ủng hộ chương trình Miền Nam trong trái tim tôi - chiến dịch gây quỹ cộng đồng ủng hộ phụ nữ gặp khó khăn vì COVID-19 tại các tỉnh, thành phía Nam. 

Trong thời gian từ ngày 3-15/8, các cá nhân/tổ chức có thể chuyển tiền ủng hộ vào tài khoản nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam. Số tài khoản: 21110001489423, ngân hàng BIDV - chi nhánh Hà Nội dung theo cú pháp: tên người chuyển khoản_số điện thoại người ủng hộ. 

Toàn bộ số tiền được ủng hộ sẽ dành tặng và mua lương thực, thực phẩm/nhu yếu phẩm cho phụ nữ gặp khó khăn tại các tỉnh, thành phía Nam. 

Các tác phẩm của cố nhà văn Nguyễn Xuân Khánh sẽ được dành tặng các mạnh thường quân
Các tác phẩm của cố nhà văn Nguyễn Xuân Khánh sẽ được dành tặng nhà hảo tâm - Ảnh: T.Q

Quà tặng tri ân nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam dành cho nhà hảo tâm là các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Xuân Khánh: Mẫu thượng ngàn (phiên bản bìa da đặc biệt, có chữ ký của nhà văn, dành cho cá nhân có số tiền ủng hộ cao nhất), trọn bộ các tác phẩm: Hồ Quý Ly, Mẫu Thượng Ngàn, Đội gạo lên chùa, Miền hoang tưởng, Rừng sâu và những truyện ngắn khác (dành cho cá nhân/tổ chức ủng hộ số tiền cao thứ hai).   

Tất cả bạn đọc ủng hộ quỹ đều được tặng voucher mua sách online với chiết khấu 40% (sử dụng trong một năm). 

Trong suốt thời gian giãn cách vừa qua, ngành sách gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều nhà in đã ngừng hoạt động, các đơn vị làm sách cũng tạm dừng phát hành tác phẩm mới. Một số tựa sách đã in nhưng vẫn chưa thể nộp lưu chiểu, việc bán sách cũng gặp nhiều trở ngại. Những hoạt động gây quỹ cộng đồng, chung tay phòng chống COVID-19 là nỗ lực chung của các đơn vị làm sách trong tình hình hiện nay.

Nhận sách, trao đi tấm lòng cũng là cách độc giả muôn phương có thể cùng chung tay góp sức với các nhà làm sách. 

Song Giang

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI