Sợ mất tình yêu, Hạ Vi níu giữ Cường Đô la cho riêng mình

06/04/2016 - 07:35

PNO - Hạ Vi giờ đã biết cất chuyện tình yêu cho riêng mình. Đây cũng là con đường ngắn nhất cho cô một danh phận.

Những ngày vừa qua, câu chuyện tình cảm giữa Hạ Vi và Cường Đô la lại trở thành đề tài bàn luận của nhiều người. Thế nhưng, thay vì những lời ngưỡng mộ, ca ngợi như "lúc mới yêu" thì người ta lại đặt dấu nghi vấn chuyện hai người đã chia tay vì những hành động lạ của cả hai.

Tin đồn ngày càng lan rộng khiến không ít người tiếc nuối cho chuyện tình này khi mới chỉ bắt đầu nhưng cũng khiến cho không ít kẻ cười hả hê. Trước dư luận, Hạ Vi lần đầu chia sẻ với một tờ báo chuyện tình yêu của cô vẫn bình thường và cô không muốn mọi người đoán già đoán non nữa.

So mat tinh yeu, Ha Vi niu giu Cuong Do la cho rieng minh

Lời khẳng định của Hạ Vi cũng chấm dứt những tranh cãi, đồn đoán suốt thời gian qua về mối quan hệ của cặp đôi này. Thế nhưng, cũng phải chú ý chuyện yêu của hai người dường như đã rẽ sang một hướng khác, từ công khai cho tới kín đáo. Còn nhớ, lúc mới yêu cả hai liên tiếp khoe tình yêu còn giờ thì tuyệt nhiên bí mật.

Vậy tại sao Hạ Vi lại quyết định thay đổi cách yêu của mình như vậy?

So mat tinh yeu, Ha Vi niu giu Cuong Do la cho rieng minh

Đầu tiên, không thể phủ nhận Hạ Vi "đổi đời" khi gặp Cường Đô la. Từ một cô người mẫu chưa được mấy người biết đến, sau khi công khai chuyện tình với chàng thiếu gia phố núi, tên tuổi của Hạ Vi nổi như cồn và trở thành tên tuổi sáng giá từ sàn diễn thời trang tới sân khấu điện ảnh, quảng cáo.

Cùng với đó, những hình ảnh bên Cường Đô la liên tục xuất hiện và nhanh chóng phủ sóng giới truyền thông. Chính vì thế, không ít người cho rằng Hạ Vi "ăn bám" danh tiếng từ bạn trai. Là con gái, không mấy người muốn mang tiếng đó nên Hạ Vi đang muốn khẳng định mình có thể tự lập được.

So mat tinh yeu, Ha Vi niu giu Cuong Do la cho rieng minh

Thành công và hạnh phúc với tình yêu này, Hạ Vi hẳn cũng nhận không ít ánh mắt ghen tị từ người khác. Một trong những con đường dễ đánh mất hạnh phúc là sự khoe khoang, cứ khoe hạnh phúc, khoe được nhiều điều thì rất dễ có người khác cướp bạn trai trên tay Hạ Vi.

Vì thế, khôn ngoan trong tình yêu, Hạ Vi giờ đã biết cất chuyện tình yêu cho riêng mình. Đây cũng là con đường ngắn nhất cho cô một danh phận, điều sẽ đảm bảo tương lai tốt nhất cho Hạ Vi mà Hà Hồ từng thất bại.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI