Sinh viên KTX ĐH quốc gia TP. HCM lại ăn phải cơm có dòi?

22/06/2016 - 06:27

PNO - Ngày 20/6, trên một số diễn đàn của sinh viên (SV) ở KTX ĐH Quốc gia TP.HCM xuất hiện thông tin một SV ở khu B - KTX ĐH Quốc gia TP.HCM lại mua phải hộp cơm có dòi bò lúc nhúc bên trong.

SV L. cho biết, tối 19/6, sau sự cố cơm ở nhà ăn trong KTX ĐH Quốc gia có dòi, L. ra một quán cơm bên ngoài KTX (gần đối diện trường Đại học Quốc tế) mua cơm về ăn. Khi mang hộp cơm này về phòng, L. phát hiện bên trong có dòi nên đã mang xuống trình báo cho bảo vệ khu B - KTX. Ngay sau đó, L. đăng tải thông tin lên facebook để SV trong KTX biết.

Sinh vien KTX DH quoc gia TP. HCM lai an phai com co doi?
Ảnh mang tính minh họa: Internet

Đại diện quản lý KTX khu B - ĐH Quốc gia TP.HCM xác nhận thông tin trên là có thật. KTX khu B đã trình báo lên Trung tâm Quản lý và phát triển khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM để xử lý vụ việc.

Ông Trần Việt Thắng (Phó giám đốc Trung tâm Quản lý và phát triển khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM) cho biết: “SV tường trình sự việc này lên Phòng Công tác HS-SV và trung tâm chúng tôi. Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh vụ việc. Trong lời tường trình của SV còn khá nhiều mâu thuẫn, ban đầu SV nói là không nhớ mua ở quán nào, sau đó thì mô tả rất chi tiết vị trí quán…”.

Ông Huỳnh Tấn Thịnh, Phó phòng Y tế thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương nói: “Sáng nay tôi có nghe bên ĐH Quốc gia thông tin vụ việc”. Trước đó, phóng viên đề cập công tác kiểm tra hoạt động của các quán ăn xung quanh khu vực KTX ĐH Quốc gia TP.HCM, ông Thịnh thừa nhận, những quán ăn quanh KTX ĐH Quốc gia TP.HCM hầu hết không đăng ký kinh doanh. Tuy nhiên, thỉnh thoảng Phòng Y tế thị xã Dĩ An mới đi kiểm tra theo chỉ đạo.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI