Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng

02/01/2018 - 10:57

PNO - Gần 1,5 năm kể từ ngày kết hôn, Hà Anh và chồng đã hạnh phúc đón nhận tin vui khi nữ siêu mẫu cho biết cô đang mang thai con đầu lòng.

Nữ siêu mẫu nổi tiếng với thân hình "đồng hồ cát" cho biết cô vô cùng bất ngờ khi đón nhận tin vui này. Trước đó, Hà Anh và ông xã thống nhất dành thời gian một năm sau ngày cưới để tận hưởng cuộc sống hôn nhân và cùng nhau đi du lịch trước khi tính đến chuyện có con.

Sieu mau Ha Anh hanh phuc khi mang thai con dau long
 

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hà Anh hạnh phúc thổ lộ rằng cô rất ngỡ ngàng khi tin vui đến sớm và gần đúng như kế hoạch mà hai vợ chồng đã nghĩ. Ở thời điểm hiện tại, cả Hà Anh và ông xã đều đã chuẩn bị hành trang cũng như tinh thần để lên chức bố mẹ. 

"Hai vợ chồng tôi đang ở trong giai đoạn chín muồi của tình yêu, của hạnh phúc, của cuộc sống gia đình viên mãn, vẹn tròn khi chuẩn bị chào đón sinh linh bé bỏng ra đời", nữ siêu mẫu thổ lộ.

Sieu mau Ha Anh hanh phuc khi mang thai con dau long
 

Tiết lộ về sự thay đổi cơ thể trong 3 tháng đầu của thai kỳ, nữ siêu mẫu sở hữu vòng eo 58cm cho biết: "Mang thai đứa con đầu lòng là điều vô cùng tuyệt vời. Tôi cảm nhận rõ sự thay đổi của cơ thể. Đặc biệt thời kỳ đầu ốm nghén khá vất vả đối với tôi bởi công việc chụp hình, làm MC, event vẫn dày đặc. Đặc biệt là tôi biết tin trong quá trình quay chương trình Master Chef. Bản thân nghén không ăn được thức ăn, nhìn thấy thức ăn là đã nôn nao, huống chi phải vào bếp nấu! Có vậy Hà Anh mới cảm nhận được sự phi thường của các phụ nữ làm mẹ và khâm phục họ hơn". Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Hà Anh và bày tỏ dự đoán thiên thần nhà Hà Anh sẽ sở hữu nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ.

Sieu mau Ha Anh hanh phuc khi mang thai con dau long
 

Khi đón nhận tin vui bất ngờ từ vợ, Olly Dowden - chồng siêu mẫu Hà Anh không giấu được sự hạnh phúc, Hà Anh cho biết hai mắt ông xã đã ngấn lệ. "Chồng tôi rất yêu trẻ con và vẫn mong chờ đứa con đầu lòng. Lần đầu tiên đưa tôi đi siêu âm, nghe nhịp đập tim của con, anh hạnh phúc gọi "nó" là Little Beat- nhịp đập bé bỏng. Ông xã rất thương vợ nên cái gì cũng tranh làm tất", Hà Anh rạng rỡ khi nói về người chồng yêu quý.

Vốn là người yêu và luôn hết mình với công việc nhưng trong 3 tháng đầu thai kỳ, Hà Anh phải dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, ngoài ra cô nàng còn tranh thủ "nhõng nhẽo" chồng nhiều hơn. 

Sieu mau Ha Anh hanh phuc khi mang thai con dau long
 

Chia sẻ về dự định trong năm mới 2018, Hà Anh cho biết cô sẽ tiếp tục hoàn thành các vai trò đại diện và MC, đạo diễn chương trình đã ký hợp đồng. Ngoài ra, nữ siêu mẫu dự định sẽ ra mắt một trang blog riêng để chia sẻ cũng như ghi lại quá trình thai nghén em bé, lần đầu tiên trải qua cảm giác tuyệt vời của người phụ nữ.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI