Hà Anh: ‘Với chồng, tôi luôn là vua đầu bếp’

09/10/2017 - 19:55

PNO - Nữ người mẫu cho biết cô khá lo lắng khi dự thi ‘Vua đầu bếp’ phiên bản người nổi tiếng. Tuy nhiên, trong mắt chồng của Hà Anh, cô đã luôn ở ngôi vị quán quân.

Sau 4 mùa giải tạo được hiệu ứng trên sóng truyền hình, chương trình Vua đầu bếp đã trở lại trong năm 2017 này với phiên bản người nổi tiếng. 4 cái tên đầu tiên xác nhận tham gia chương trình gồm có: Hà Anh, Đức Hải, Hồ Đức Vĩnh và An Nguy. Cả 4 nhân vật đều có sở thích và tình yêu với việc nấu nướng, tuy nhiên mỗi người lại là một câu chuyện khác nhau.

Ha Anh: ‘Voi chong, toi luon la vua dau bep’
4 nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham gia Vua đầu bếp 2017

Hà Anh cho biết trước khi quyết định tham gia chương trình cô cũng khá đắn đo bởi trong giới nghệ sĩ không ít người nấu ăn rất ngon. Tuy nhiên, khi đã quyết định làm bất cứ việc gì, nữ người mẫu đều dồn hết 110% sự cố gắng.

Nữ người mẫu cũng chia sẻ với ông xã về những lo lắng của cô khi tham gia chương trình bởi Hà Anh chỉ biết nấu những món đơn giản, còn phức tạp hơn thì không biết. “Chồng tôi cho rằng dù kết quả cuộc thi như thế nào thì đối với anh, tôi vẫn là vua đầu bếp. Thế nên, tôi đến với chương trình trong một tâm thế quyết tâm nhưng cũng rất vui. Phần nào đó tôi cũng muốn gửi gắm thông điệp đến khán giả, việc nấu nướng rất vui. Hãy dành thời gian bên mâm cơm, bên gia đình của mình và hãy tận hưởng tình yêu và cuộc sống”, Hà Anh chia sẻ.

Ha Anh: ‘Voi chong, toi luon la vua dau bep’
Hà Anh và chồng

Tại chương trình năm nay, Hà Anh sẽ đối đầu bạn thân của cô, người mẫu - diễn viên Đức Hải. Anh cho biết có cơ hội du lịch nhiều nơi nên biết khá nhiều món ăn. Tuy nhiên, khi chế biến lại thì nam diễn viên lại “chế” ra một số công thức mới. Anh đùa rằng nấu thì được nhưng ăn được hay không mới là vấn đề.

Ha Anh: ‘Voi chong, toi luon la vua dau bep’
Đức Hải cũng có sở thích nấu nướng, đặc biệt thích "chế" những công thức lạ

2 thành viên nữa chính thức lộ diện là người mẫu Hồ Đức Vĩnh và An Nguy. Nếu như Đức Vĩnh tự tin, hứa hẹn mang đến những món ăn tuyệt vời thì An Nguy cho biết cô tìm thấy niềm vui nơi công việc này. Đồng thời, An Nguy tiết lộ mẹ cô nấu ăn không ngon nên từ nhỏ đã tự tay vào bếp để có được bữa ăn như mong muốn.

Video chia sẻ của 4 nghệ sĩ khi tham gia mùa giải đặc biệt của Vua đầu bếp:

 

Ở mùa giải dành cho người nổi tiếng, sẽ có 16 nghệ sĩ tham gia, chia làm 4 nhóm. Mỗi nhóm sẽ trải qua các thử thách để chọn ra 2 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng tứ kết. Từ 8 thí sinh ở vòng tứ kết, chỉ còn lại 4 ứng viên mạnh nhất được chọn để bước vào vòng bán kết. Sau bán kết, 2 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài để giành ngôi vị cao nhất của Vua đầu bếp.

Giám khảo của chương trình năm nay gồm có: đầu bếp Jack Lee, chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải và bếp trưởng Phạm Tuấn Hải. Dự kiến mùa giải này sẽ có 12 tập (mỗi tập 45 phút), bắt đầu phát sóng từ ngày 22/10 vào lúc 20h.

Ha Anh: ‘Voi chong, toi luon la vua dau bep’
Dàn giám khảo của chương trình

Thuỵ Khuê

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI