Siêu bão Irma tấn công hàng loạt biệt thự của 'sao' Hollywood

07/09/2017 - 11:52

PNO - Siêu bão Irma mạnh nhất trên Đại Tây Dương trong 100 năm qua đã đổ bộ vào vùng biển Caribe, nơi có rất nhiều biệt thự của các ngôi sao Hollywood như Johnny Depp, David Copperfield, Oprah Winfrey, Mick Jagger, Bruce Willis…

Ngày 6/9, siêu bão mạnh cấp 5, cao nhất trong thang đo bão của Mỹ, đã gây mưa gió và ngập lụt tại các hòn đảo và vùng lãnh thổ như Antigua, Barbuda, Anguilla, Montserrat, St. Kitts và Nevis, St. Martin...

Vùng biển Caribbean vốn là nơi ở yêu thích của các ngôi sao Hollywood. Danh sách những người nổi tiếng sở hữu biệt thự, hòn đảo riêng trong vùng biển này khá dài. Tài tử Eddie Murphy, Johnny Depp, ảo thuật gia David Copperfield đều là những "chúa đảo" ở Bahamas. Trong đó David Copperfield mua tới 11 hòn đảo tạo thành quần đảo Copperfield Bay với 40 bãi biển riêng.

Sieu bao Irma tan cong hang loat biet thu cua 'sao' Hollywood
Musha Cay là đảo lớn nhất trong quần đảo Coperfiled Cay

Tài tử Bruce Willis và thành viên nhóm The Rolling Stones, Keith Richards, có biệt thự riêng tại quần đảo Turks and Caicos. Thành viên khác của The Rolling Stones là nam ca sĩ Mick Jagger tậu khu biệt thự bãi biển trên đảo Mustique thuộc quần đảo Caribbean. Khi không ở đây, Mick Jagger cho thuê khu bất động sản này với 22.000 USD/tuần. Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey có khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ đến mê hồn trên quốc đảo Antigua- ngay tâm bão Irma.

Sieu bao Irma tan cong hang loat biet thu cua 'sao' Hollywood
Đảo riêng của Johnny Depp là Little Halls Pond Cay, cũng chính là phim trường của bộ phim Cướp biển vùng Caribbean

Tất nhiên những ngôi sao kể trên không có mặt ở đó thời điểm siêu bão Irma tấn công. Tài tử gạo cội Robert De Niro có lẽ là ngôi sao đầu tiên chịu thiệt hại nặng vì thảm họa thiên nhiên này khi khu resort Paradise Found Nobu ở Barbuda mà ông hùn vốn mua hồi năm ngoái đã bị bão phá tan tành.

Theo Thủ tướng Antigua và Barbuda, ông Gaston Browne, siêu bão với sức gió 300km/h đã phá hủy khoảng 90% cơ sở hạ tầng và các phương tiện trên hòn đảo này.

Robert De Niro cho biết: “Chúng tôi đau lòng khi hay tin siêu bão Irma đã phá hủy cơ ngơi ở Barbuda và mong chờ được bắt tay với các thành viên ở resort Paradise Found Nobu, hội đồng Barbuda, chính phủ Antigua và Barbuda cùng toàn bộ cộng đồng Barbuda để tái xây dựng những gì mà thiên nhiên đã lấy đi”.

H. Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI