Showbiz 26/8: Tình cũ Khánh Thi cưới cô gái lạ, Phi Nhung nhặt rác ở Trung Quốc

26/08/2016 - 20:00

PNO - Phi Nhung được khen ngợi vì nhặt rác ở Trung Quốc, Mỹ Linh lên tiếng sau khi bị "ném đá", Chí Anh cưới cô gái lạ là những tin giải trí hấp dẫn ngày 26/8.

Tình cũ Khánh Thi chuẩn bị đám cưới với cô gái lạ hoắc?

Mới đây, một người đã đăng tải tấm hình được cho là thiệp cưới của Chí Anh và bạn gái Khánh Linh. Theo những thông tin ghi trên tấm thiệp, đám cưới của hai người sẽ được tổ chức vào ngày 10/9 và tấm thiệp cũng in hình cô dâu chú rể đang khiêu vũ.

Showbiz 26/8: Tinh cu Khanh Thi cuoi co gai la, Phi Nhung nhat rac o Trung Quoc
 

Nếu quả thực đây là đám cưới của Chí Anh thì thông tin về cô dâu có lẽ khá lạ lẫm bởi Chí Anh từ sau khi chia tay Khánh Thi chỉ được biết đến có một người bạn gái là Nhã Khanh. Nam vũ công này cũng chưa từng công khai bạn gái mới của mình. Chí Anh cũng không hề đề cập đến một chút gì đến chuyện cá nhân.

Thế nên, đến bây giờ thực hư về chuyện Chí Anh lấy vợ vẫn còn chưa có câu trả lời. Chí Anh - Khánh Thi từng là một cặp đôi vàng của làng dance sport trước khi đường ai nấy đi sau cuộc chia tay đầy nước mắt.

Mỹ Linh nói gì sau phát ngôn sốc "rẻ thì đừng đòi sạch"?

Mấy ngày nay, trên một diễn đàn, Mỹ Linh đã thể hiện ý kiến của mình khi không đồng tình với quan điểm "thực phầm sạch là rẻ". Nữ ca sĩ cho rằng: "Thực phẩm muốn sạch, lại muốn rẻ thì không ổn. Trong khi các vị có thể bỏ tiền vào những thứ đắt tiền. Muốn rẻ thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch. Bản thân tôi tự trồng thực phẩm cho gia đình, tôi thấy đắt chứ không hề rẻ".

Ý kiến của Mỹ Linh ngay sau đó đã nhận nhiều phản ứng không hài lòng của nhiều người, trước những ý kiến phản đối, Mỹ Linh đã lên tiếng: "Tôi muốn nói là người làm nông nghiệp luôn bị rủi ro cao. Được mùa thì mất giá và được giá thì lại mất mùa. Thế cho nên, muốn người ta làm đàng hoàng không làm bậy thì phải có cơ chế giữa nhà quản lý, người làm nông và doanh nghiệp. Chứ cứ ham rẻ thì nông dân họ không đủ sống được và vì lợi nhuận trước mắt họ sẽ làm bậy. Con lợn sau 8 tháng xuất chuồng không thể bị đánh đồng như con xuất chuồng sau 2 tháng. Mớ rau hay con gà cũng vậy.

Showbiz 26/8: Tinh cu Khanh Thi cuoi co gai la, Phi Nhung nhat rac o Trung Quoc
 

Vì sao lại cùng là cân thịt hay mớ rau mà lại đắt rẻ khác nhau? Vì người kinh doanh nông nghiệp công nghệ cao, họ phải bỏ tiền cho công nghệ để làm sạch thật, lại truy xuất nguồn gốc để người tiêu dùng biết là thực sự nó sạch, lại bỏ tiền để bảo quản sản phẩm, lại bỏ tiền bao tiêu cho nông dân để người ta yên tâm sản xuất... rồi thuế má, truyền thông các kiểu... Bấy nhiêu thôi họ làm nông nghiệp vì cái tâm trên hết chứ mấy ai đã có lãi.

Không thể muốn ngon/ bổ lại rẻ được đâu. Nhất là lĩnh vực nông nghiệp. Các nhà đạo đức trên mạng cứ tiếp tục hô hào phẫn nộ trên Facebook đồng thời tiếp tục ăn thực phẩm không an toàn mà mang bệnh vào người.

Hãy thử làm nông dân hay người kinh doanh thực phẩm an toàn sẽ có cái nhìn khách quan hơn. Hãy tỉnh táo nhìn cả một bức tranh thay vì chỉ nhìn thấy cái tai hay cái vòi mà nói đã biết cả con voi thế nào. Nhà tự trồng trọt chăn nuôi tôi biết. Rẻ thì không có chất lượng sạch thật đâu. Tôi lên tiếng vì cái chung thôi đừng để bị cuốn vào các tranh luận vô bổ ngoài lề".

Phi Nhung được khen ngợi vì nhặt rác ở Trung Quốc

Mới đây, cư dân mạng đang chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ Phi Nhung đang nhặt rác tại một địa điểm được cho là ở Trung Quốc. Trong đoạn clip trên, Phi Nhung thoải mái nhặt rác cùng một cô gái trẻ, hành động của hai người nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh.

Showbiz 26/8: Tinh cu Khanh Thi cuoi co gai la, Phi Nhung nhat rac o Trung Quoc
 

Một vài người tỏ ra khá bất ngờ và xin chụp hình chung cùng Phi Nhung. Sau khi nhặt xong rác, Phi Nhung chỉ nói lại một câu: "Có gì đâu" và mau chóng dời đi. Rất nhiều người đã dành lời khen tới Phi Nhung. Nhiều khán giả còn cho rằng, chỉ một hành động nhỏ mà Phi Nhung đã giúp đưa hình ảnh Việt Nam đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

Phi Nhung là một trong những ca sĩ nổi tiếng với tấm lòng thiện tâm khi nhận nuôi rất nhiều người con nuôi, nuôi dưỡng ước mơ cho các bé và luôn hết lòng với các công việc từ thiện.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI