Shin - Cậu bé bút chì lần đầu lên sóng tại Việt Nam

18/03/2015 - 20:28

PNO - PN - Bộ phim hoạt hình đặc sắc của Nhật Bản - 'Shin - Cậu bé bút chì' sẽ lên sóng HTV2 từ ngày 19/3 lúc 18g30 thứ năm, sáu, bảy hàng tuần.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khán giả yêu mến truyện tranh Nhật không xa lạ gì với nhân vật Shin - Câu bé bút chì trong bộ truyện tranh ăn khách cùng tên. Nay những câu chuyện xoay quanh cậu nhóc 5 tuổi Shinosuke trong truyện được các nhà làm phim của hãng Shin Ei Animation đưa lên màn ảnh.

Lần đầu tiên ra mắt tại VN, Shin - Cậu bé bút chì được lồng thêm tiếng Việt và từng câu thoại được chăm chút kỹ lưỡng, sao cho phù hợp với văn hóa Việt nhưng vẫn giữ được nét ngây ngô, hóm hỉnh, đáng yêu của một bộ phim hoạt hình dành cho cả gia đình.

Shin - Cau be but chi lan dau len song tai Viet Nam

52 tập phim chỉ đơn thuần khắc họa hình ảnh nhóc Shin với chuyện ăn, học, chơi đùa và cả những trò nghịch phá đáng yêu, trong đó mỗi tập là một câu chuyện độc lập, nội dung phong phú lấy từ những điều quen thuộc trong thực tế như giúp mẹ việc nhà, quyết tâm dọn tủ gọn gàng...

Không chỉ dành cho trẻ em, bộ phim cũng đáng xem đối với các bậc phụ huynh vì giúp ba mẹ bước chân vào thế giới đầy màu sắc của trẻ thơ với cách nhìn nhận vấn đề trong sáng, đơn giản, để từ đó thấu hiểu hơn những trò nghịch ngợm xuất phát từ sự quan tâm, yêu thương của bé.

H.NHU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI