Seungri có thể bị phạt tù 3 năm

12/03/2019 - 18:40

PNO - Theo các luật sư, với những cáo buộc hiện tại, nếu đó là sự thật, Seungri có thể bị phạt tù 3 năm và bạn thân của anh - Jung Joon Young có thể nhận mức phạt 5 năm.

Thành viên nhóm nhạc Big Bang - Seungri đang trải qua scandal lớn nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay với hàng loạt cáo buộc. Trong đó, theo luật sư Baek Sung Moon, với cáo buộc có liên quan đến việc môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư, nếu là sự thật, Seungri sẽ phải chịu án tù 3 năm và tiền phạt dưới 30 triệu Won.

Riêng với người bạn thân của anh - Jung Joon Young, thành viên trong nhóm chat kín, thường xuyên trao đổi các clip quay lén, hình ảnh đồi truỵ; nếu đúng sự thật, mức phạt là dưới 30 triệu Won (khoảng 600 triệu VND) và phạt tù dưới 5 năm.  

Seungri co the bi phat tu 3 nam
Seungri trong buổi họp báo xin lỗi vào hôm qua, 11/3.

Hiện tại, Seungri và Jung Joon Young bị áp lệnh cấm xuất cảnh để phục vụ công việc điều tra. Khi cơ quan chức năng phát lệnh, Jung Joon Young có lịch trình ở nước ngoài nhưng công ty quản lý đã huỷ mọi kế hoạch hoạt động để nam ca sĩ về nước.

Trước đó, ngày 11/3, trang Dispatch đưa tin xung quanh scandal của Seungri với các thông tin ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của anh. Cụ thể, nam ca sĩ có 2 nhóm chat: 1 nhóm phục vụ việc kinh doanh và nhóm còn lại chuyên chia sẻ những video quay lén, khiêu dâm. Thành viên nhóm này gồm 8 người, trong đó ngoài Seungri, 2 người được xác định là Jung Joon Young và chồng của nữ diễn viên Park Han Byul.

Seungri co the bi phat tu 3 nam
Hình ảnh của Jung Joon Young trên bản tin của đài SBS

Jung Joon Young là thành viên tích cực gửi nhiều clip quay lén việc quan hệ tình dục của anh với các cô gái vào nhóm. Không chỉ có thái độ cười nhạo, nam ca sĩ còn sử dụng nhiều từ ngữ thách thức các thành viên thực hiện điều như anh. Tính tới thời điểm bị điều tra, nhóm chat đã hoạt động được 10 tháng.

Trước phản ứng gay gắt của khán giả, Seungri tuyên bố rời khỏi nhóm Big Bang và dừng sự nghiệp ca hát vào hôm qua, 11/3. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến khán giả, các thành viên nhóm Big Bang và công ty quản lý.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI