Sau phát ngôn gây tranh cãi về nghệ sĩ miền Nam, Thanh Lam sẽ đọ tài với nghệ sĩ quốc tế

11/11/2017 - 16:47

PNO - Nữ ca sĩ sẽ có buổi trình diễn trong đêm mở màn Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017 với những nghệ sĩ đến từ Đan Mạch.

Từ ngày 17/11 đến 2/12 sắp tới đây, Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam. Hai địa điểm được lựa chọn để tổ chức sự kiện này là Nhà hát Tuổi trẻ (Thủ đô Hà Nội) và Nhạc viện TP.HCM. Liên hoan văn hóa thường niên này do Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Đại sứ quán các nước thành viên Liên minh châu Âu và các Viện Văn hóa châu Âu đồng tổ chức. 

Liên hoan Âm nhạc châu Âu được tổ chức nhằm giới thiệu các tài năng âm nhạc đến từ các quốc gia trong khu vực này. Ngoài ra, sự kiện còn giúp mở rộng đối tượng tiếp nhận âm nhạc mang đậm nét truyền thống châu Âu.

Sau phat ngon gay tranh cai ve nghe si mien Nam, Thanh Lam se do tai voi nghe si quoc te
Nhóm The Bay Colletive biểu diễn trong họp báo ra mắt chương trình Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017

Năm nay, Liên hoan Âm nhạc châu Âu sẽ có tổng cộng 17 đêm diễn ở 2 địa điểm. Các nghệ sĩ đến từ Đan Mạch, Pháp, Đức, Ý, Hung-ga-ri, Ba Lan, Áo, Bỉ… sẽ cùng mang đến những buổi hoà nhạc thú vị, kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại.

Trong đêm mở màn của Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017 tại Hà Nội, Thanh Lam sẽ là nghệ sĩ đại diện Việt Nam trình diễn cùng với nghệ sĩ dương cầm người Đan Mạch gốc Việt - Trí Minh, ca - nhạc sĩ người Đan Mạch - Nay Ruby và nghệ sĩ Michael Moller.

Sau phat ngon gay tranh cai ve nghe si mien Nam, Thanh Lam se do tai voi nghe si quoc te
Thanh Lam sẽ tham gia trình diễn trong Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017

Còn tại TP.HCM, sự kiện sẽ quy tụ những cái tên như: ca sỹ Janice đến từ Thụy Điển (đây cũng là giọng ca mở màn cho chuỗi đêm nhạc tại TP.HCM), Mezcal Unit (Pháp), Veronika Harcsa (Hungary), Karolina Mikolajczyk và Iwo Jedynecki (Ba Lan), nhóm song tấu Christoph Angerer và Ines Schüttengruber (Áo), song tấu Nazareno Ferruggio và Phạm Quỳnh Trang (Ý), bộ đôi nghê sĩ dương cầm Andreas Kern và Paul Cibis (Đức)…

Vé vào cửa của các chương trình thuộc khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017 là miễn phí. Khán giả có thể đặt và lấy vé từ ngày 14/11 tại Hà Nội và ngày 15/11 tại TP.HCM.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI