Sau khi làm mẹ, Elly Trần và Tâm Tít bất ngờ chung một con đường

10/06/2016 - 07:06

PNO - Khởi đầu từ hai hình ảnh hotgirl trái ngược nhau nhưng Elly Trần và Tâm Tít giờ lại chung một hình mẫu. Đúng là, ai rồi cũng khác.

Là một trong những hotgirl nổi tiếng nhất Việt Nam, sau vụ lùm xùm với anh trai Bảo Thy khiến hình ảnh của mình bị ảnh hưởng khá nhiều, Tâm Tít đã chọn cho mình con đường kết hôn đầy bất ngờ với chàng thiếu gia giàu có Hà Thành.

Sau khi kết hôn, cô không còn hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào chăm sóc gia đình, chăm sóc con và tận hưởng cuộc sống viên mãn của mình. Trên trang cá nhân của mình, Tâm Tít vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình.

Theo thời gian và sự thay đổi cuộc sống, Tâm Tít cũng dần thay đổi hình ảnh của mình.

Sau khi lam me, Elly Tran va Tam Tit bat ngo chung mot con duong
 

Từ một hotgirl trong sáng, cô bắt đầu xuất hiện gợi cảm hơn trong những bộ ảnh được chụp, trong những lần xuất hiện của mình trước công chúng. 

Những hình ảnh gợi cảm, đầy sang trọng của Tâm Tít khiến nhiều người liên tưởng tới hình ảnh hiện tại của một hotgirl đình đám khác là Elly Trần. Sau khi làm mẹ, cô gái này cũng thay đổi gần như hoàn toàn hình ảnh của bản thân so với trước kia.

Sau khi lam me, Elly Tran va Tam Tit bat ngo chung mot con duong
 

Nổi tiếng từ khi còn trẻ với thân hình gợi cảm, Elly Trần không ngại khoe thân triệt để với những bộ hình nóng bỏng, những bộ trang phục không thể sexy hơn. Tên tuổi của cô phủ sóng ở nhiều quốc gia châu Á nhưng đi kèm với đó là không ít phản hồi tiêu cực về mặt hình ảnh.

Thế nhưng, sau khi sinh hai con, cô đã thay đổi hoàn toàn. Mọi sự gợi cảm của Elly Trần đều tiết chế ở mức phù hợp với hình ảnh mới của mình. Một sự gợi cảm sang trọng, đẳng cấp và được lòng công chúng hơn.

Khởi đầu từ hai hình ảnh hotgirl trái ngược nhau nhưng Elly Trần và Tâm Tít giờ lại chung một hình mẫu. Đúng là, ai rồi cũng khác.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI