Sau Gong Hyo Jin, Joo Sang Wook và Han Chae Young bị điều tra thuế

17/04/2019 - 08:03

PNO - Hai diễn viên nổi tiếng đã chấp nhận cuộc điều tra thuế thường xuyên của Cơ quan Thuế Quốc gia dành cho những người có thu nhập cao.

Vừa qua, sau Gong Hyo Jin, Cơ quan Thuế Quốc gia Hàn Quốc đã mở cuộc điều tra thuế cường độ cao đối với các ngôi sao giải trí nổi tiếng như Han Chae Young và Joo Sang Wook.

Công ty chủ quản của Han Chae Young cho biết: “Chae Young đang thực hiện kiểm toán thuế thường xuyên cho những người có thu nhập cao. Cô đã nộp tài liệu và làm việc siêng năng trong cuộc điều tra. Cô không có bất cứ vấn đề gì đặc biệt”.

Sau Gong Hyo Jin, Joo Sang Wook va Han Chae Young bi dieu tra thue
Joo Sang Wook và Han Chae Young là hai diễn viên nổi tiếng tiếp theo bị điều tra thuế.

Thông tin từ các phương tiện truyền thông, điều tra thuế không phải là một cuộc kiểm toán thuế thông thường mà là cuộc điều tra thuế bất thường, có thể được hiểu là đối tượng đã cố tình, nhầm lẫn bỏ qua thuế hoặc trốn thuế.

Gần đây, nữ diễn viên Gong Hyo Jin cũng bị điều tra thuế sau lợi nhuận khổng lồ từ việc buôn bán bất động sản. Thời điểm đó, Gong Hyo Jin cho biết: “Đúng là tôi đang thực hiện kiểm toán thuế dành cho những người có thu nhập cao, nhưng tôi đã hoàn thành cuộc điều tra thuế hai năm trước về việc mua bán các tòa nhà. Tôi không muốn giải thích các vấn đề mở rộng”.

Vào ngày 10/10/2018, Cơ quan Thuế Quốc gia Hàn Quốc đã mở một cuộc điều tra thuế đồng thời trên toàn quốc đối với 176 doanh nghiệp, các nghệ sĩ và các vận động viên nước ngoài có thu nhập cao. Một diễn viên đã bị phát hiện trốn thuế trong cuộc điều tra và đã thu hồi được 3 tỷ won (khoảng 57 tỷ VND).

                                   Thu Hương (theo YTN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI