Sao Hoa ngữ vượt qua khủng hoảng vì 'người thứ ba'

29/04/2019 - 18:13

PNO - Hồng Hân, Trịnh Tú Văn... nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống khi hạnh phúc bị lung lay bởi người thứ ba.

Hồng Hân: vẫn thoải mái chia sẻ bí quyết làm đẹp

Sau 15 năm gắn bó, cuộc hôn nhân của Hồng Hân - mỹ nhân nổi tiếng thập niên 90 của làng giải trí Hoa ngữ đang đứng trước những ngày tháng khó khăn. Nguyên nhân xuất phát từ scandal ngoại tình của chồng cô, Trương Đan Phong với người quản lý.

Nam diễn viên ra sức giải thích về sự việc vừa qua là hiểu lầm và doạ kiện các đơn vị truyền thông đưa tin nhưng điều này cũng không thể khiến công chúng tin Trương Đan Phong.

Sao Hoa ngu vuot qua khung hoang vi 'nguoi thu ba'
Gia đình hạnh phúc gồm 4 thành viên của Hồng Hân và Trương Đan Phong đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Mới đây, Hồng Hân được bắt gặp xuất hiện tại sân bay. Cô mặc trang phục màu tối nhưng trông vẫn rất trẻ trung, cuốn hút nhờ sắc vóc “ăn gian” tuổi thật. Bắt gặp ống kính, Hồng Hân cười tươi và trông rất tỉnh táo dù đã trải qua cú sốc lớn về tinh thần. Nữ diễn viên không chia sẻ về chuyện cá nhân.

Sao Hoa ngu vuot qua khung hoang vi 'nguoi thu ba'
Hồng Hân xinh đẹp rạng rỡ tại sân bay.

Trước đó, chỉ một vài ngày sau khi scandal xảy ra, Hồng Hân tham gia một sự kiện quảng cáo tại Hong Kong. Nữ diễn viên thoải mái chia sẻ về bí quyết dưỡng da, làm đẹp, duy trì sắc vóc nhưng tuyệt nhiên không đề cập đến chuyện gia đình. Một người bạn thân tiết lộ tâm trạng của Hồng Hân không tệ và khuyên mọi người không nên quá lo lắng cho nữ diễn viên.

Tuy nhiên, để lấy lại thăng bằng, Hồng Hân cũng trải qua những ngày khó khăn khi scandal bùng lên. Nữ diễn viên xoá sạch hình ảnh gia đình trên trang cá nhân. Cô cũng bị bắt gặp trên đường phố với gương mặt tiều tuỵ, đôi mắt sưng húp vì khóc.

Trịnh Tú Văn: bình tĩnh "vượt bão"

Nữ ca sĩ và Hứa Chí An có thời gian gần 30 năm gắn bó, là một trong những mối tình đẹp của làng giải trí hoa ngữ. Vì thế, scandal ngoại tình của Hứa Chí An với Á hậu Hong Kong 2012 Huỳnh Tâm Dĩnh bị phanh phui cách đây không lâu khiến dư luận bàng hoàng, ngỡ ngàng. Nếu như Hứa Chí An lẫn Huỳnh Tâm Dĩnh đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi bị công chúng tẩy chay thì Trịnh Tú Văn lại tỏ ra khá bình thản.

Sao Hoa ngu vuot qua khung hoang vi 'nguoi thu ba'
Hình ảnh mới nhất Trịnh Tú Văn chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy nữ ca sĩ vẫn tươi tỉnh trước scandal ngoại tình của chồng.

Mới đây, nữ ca sĩ đã có dòng trạng thái chia sẻ khá dài trên mạng xã hội, tự động viên chính mình và ngầm nhắn nhủ đến Hứa Chí An, chờ đợi sự thay đổi tích cực trong tương lai. Trước đó, Trịnh Tú Văn cũng đã lên tiếng chính thức để tha thứ cho chồng. Nhiều khán giả lo lắng tình trạng hôn nhân hiện tại làm ảnh hưởng đến những đêm nhạc sắp tới của nữ ca sĩ hàng đầu Hoa ngữ, nhưng Trịnh Tú Văn cho biết đang chuẩn bị tâm thế thoải mái để gặp gỡ khán giả trong thời gian tới. Sự bình tĩnh “vượt bão” và cách cư xử văn minh của nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Mã Quốc Minh: bao dung dù cuộc tình có thể tan vỡ

Liên quan scandal tình ái của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh không chỉ có Trịnh Tú Văn mà còn ảnh hưởng đến người thứ tư - nam diễn viên Mã Quốc Minh. Anh là bạn trai của Huỳnh Tâm Dĩnh.

Những ngày vừa qua, nếu sự điềm tĩnh của Trịnh Tú Văn khiến khán giả nể phục thì sự bao dung của Mã Quốc Minh cũng khiến dư luận đề cao. Trước scandal của bạn gái, Mã Quốc Minh cho biết anh không thấy tức giận mà chỉ lo lắng những người liên quan sẽ bị tổn thương nên hết sức thận trọng. Không những thế, nam tài tử hàng đầu TVB cũng lên tiếng giúp đỡ bạn gái trước lùm xùm: “Cô ấy cũng còn rất trẻ, còn nhiều con đường phía trước cần phải đi. Cho nên tôi hy vọng mọi người hãy cho cô ấy một không gian”.

Sao Hoa ngu vuot qua khung hoang vi 'nguoi thu ba'
Mã Quốc Minh vẫn bình thản, bao dung trước scandal ngoại tình của bạn gái.

Mã Quốc Minh vẫn vui vẻ, chuyên tâm cho việc diễn xuất trong những ngày qua. Anh trấn an khán giả không nên quá quan tâm cho mình, và cũng đề nghị các đơn vị truyền thông không làm phiền đến những người ngoài cuộc như bố mẹ, thành viên gia đình các bên.

Theo kế hoạch, anh sẽ cầu hôn bạn gái vào cuối năm nay để tính đến chuyện lâu dài. Tuy nhiên, scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh khiến dư luận đặt nghi vấn liệu tương lai của cặp nghệ sĩ này sẽ ra sao. Tuy nhiên đến hiện tại, cả Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh đều chưa phản hồi.

Giả Nãi Lượng: thay đổi theo hướng tích cực

Đầu năm 2018, việc Lý Tiểu Lộ ngoại tình khiến Giả Nãi Lượng rơi vào khủng hoảng trong một thời gian. Theo một nguồn tin hồi trung tuần tháng 4, cặp diễn viên đã hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng chưa công bố chính thức.

Sao Hoa ngu vuot qua khung hoang vi 'nguoi thu ba'
Gia đình Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ khi còn hạnh phúc.

Chỉ sau vài tháng khi scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ bùng lên, Giả Nãi Lượng nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục làm việc. Tháng 5/2018, nam diễn viên xuất hiện tươi tắn trong một buổi ra mắt phim mà anh tham gia diễn xuất. Sau đó, Giả Nãi Lượng cũng bắt tay vào công việc kinh doanh thời trang. Nam diễn viên thay đổi phong cách ăn mặc từ sau khi gặp biến cố. Anh vẫn chăm chỉ đóng phim.

Nam diễn viên vẫn dành thời gian cùng Lý Tiểu Lộ đưa con gái đi chơi vào những dịp rảnh rỗi. Giả Nãi Lượng luôn từ chối những câu hỏi về Lý Tiểu Lộ hay tình trạng hôn nhân để tránh những ồn ào kéo dài.

Sao Hoa ngu vuot qua khung hoang vi 'nguoi thu ba'
Giả Nãi Lượng cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần sau cú sốc bị phá hoại hạnh phúc bởi người thứ ba.

Đầu năm 2019, trong chương trình Haha nông phu, Giả Nãi Lượng giới thiệu không gian sống nhỏ xinh trong một căn hộ khi dọn ra khỏi căn nhà chung với Lý Tiểu Lộ. Nam diễn viên bày trí mọi thứ khá đơn giản và nuôi một chú chó nhỏ để bầu bạn.

Thuỵ Khuê (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI