Sandra Bullock: Nữ diễn viên giàu nhất thế giới

06/08/2014 - 20:14

PNO - PNO - Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 10 ngôi sao nữ Hollywood kiếm ra tiền nhiều nhất tính từ tháng 6/2013 đến tháng 6/2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sandra Bullock: Nu dien vien giau nhat the gioi
Gravity giúp Sandra Bullock kiếm bộn tiền

Đứng đầu danh sách không phải là những ngôi sao trẻ, đẹp mà là cô đào 50 tuổi Sandra Bullock.

Theo thống kê của Forbes, Sandra Bullock kiếm được 51 triệu USD, phần lớn nhờ vào thành công thương mại (thu hơn 700 triệu USD) của bộ phim khoa học viễn tưởng Gravity. Ngoài ra Sandra Bullock còn kiếm tiền nhờ vào phim hài The Heat cũng khá ăn khách (thu 230 triệu USD trên toàn cầu).

Xếp sau Sandra Bullock là nữ diễn viên trẻ Jennifer Lawrence. Ngôi sao 23 tuổi này nhận được 34 triệu USD nhờ vào ba bộ phim The Hunger Games: Catching Fire, X-Men: Days of Future PastAmerican Hustle.

Vị trí thứ ba thuộc về Jennifer Aniston với 31 triệu USD nhờ các hợp đồng quảng cáo và đóng phim We're the Millers. Bám sát Jennifer Aniston là Gweneth Paltrow (19 triệu USD).

Người đứng đầu danh sách này năm ngoái là Angelina Jolie bị tụt xuống vị trí thứ năm (18 triệu USD bằng với Cameron Diaz) vì phim Maleficient của cô ra mắt lúc cận kề thời điểm kết thúc thống kê. Dự đoán năm sau, thứ hạng của cô đào 39 tuổi này sẽ cải thiện đáng kể vì phim Maleficient đến nay đã thu hơn 700 triệu USD.

Các thứ tự còn lại thuộc về Scarlett Johansson (17 triệu USD), Natalie Portman và Amy Adams (13 triệu USD) cuối cùng là Kristen Stewart (12 triệu USD).

H.NHU (Theo Forbes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI