Sách ‘Gạc Ma - Vòng tròn bất tử’ được phát hành lại

18/07/2018 - 12:27

PNO - Cuốn sách ‘Gạc Ma - Vòng tròn bất tử’, bản sửa chữa, bổ sung được phát hành lại vào ngày 21/7.

Đây là cuốn sách đặc biệt, kể lại sự thật về việc quân Trung Quốc thảm sát 64 chiến sĩ hải quân Việt Nam vào sáng 14/3/1988 trên bãi đá Gạc Ma, thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

Sach ‘Gac Ma -  Vong tron bat tu’ duoc phat hanh lai
Gạc Ma - Vòng tròn bất tử

Ra mắt sáng 10/7, sách nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn đọc cả nước, cùng những góp ý quý giá về một số sai sót. Chiều 13/7, sách tạm dừng phát hành để rà soát, kiểm chứng thông tin. Ngay sau đó, các bản đính chính đã nhanh chóng được in để kèm theo những cuốn chưa phát hành cũng như gửi đến độc giả đã mua sách.

Theo yêu cầu của bạn đọc, First News cũng đã in 5.000 ấn bản bìa mềm của tác phẩm để phục vụ bạn đọc học sinh, sinh viên. Gạc Ma - Vòng tròn bất tử đã bắt đầu được dịch sang tiếng Anh, để phát hành ra thế giới. Sách sẽ có buổi ra mắt tại Hà Nội vào tháng 8/2018.

Đại lễ tưởng niệm, cầu siêu cho 64 chiến sĩ Gạc Ma, tử sĩ Hoàng Sa và các liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc sẽ được Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam cùng First News - Trí Việt và Tập đoàn Hòa Bình tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm lúc 8g sáng 25/7. Đại diện các gia đình liệt sĩ, cựu chiến binh Gạc Ma cùng các gia đình tử sĩ Hoàng Sa sẽ cùng tham dự đại lễ này.

 Nam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI