Quỹ vì người nghèo TPHCM tham gia hỗ trợ đồng bào miền Trung lũ lụt

21/10/2020 - 22:21

PNO - Nhiều ca sĩ đã có mặt tại chương trình nghệ thuật “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” lần thứ 20 năm để tiếp tục hát vì những tấm lòng nhân ái, hát vì những mảnh đời còn đó lắm khó khăn, bất hạnh nhưng luôn vươn lên trong cuộc sống.

Tối 21/10, chương trình nghệ thuật Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương lần thứ 20 năm 2020 đã diễn ra tại Nhà hát Đài truyền hình Thành phố.

Trong chương trình, nhiều ca sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn TPHCM xuất hiện, tiếp tục đóng góp lời ca, tiếng hát để vừa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị/cá nhân đã ủng hộ cho Quỹ vì người nghèo trong suốt thời gian qua, vừa kêu gọi thêm nhiều tấm lòng hướng đến những mảnh đời khó khăn trên địa bàn thành phố.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và nhóm bè thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác - Gieo hạt yêu thương.
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và nhóm bè thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác - Gieo hạt yêu thương

Cũng tại chương trình, thông qua vận động từ ban đầu, Quỹ vì người nghèo nhận được số tiền đóng góp hơn 56 tỷ đồng từ các đơn vị doanh nghiệp, cá nhân. Số tiền này sẽ được sử dụng để tiếp tục hỗ trợ người nghèo trên địa bàn thành phố, số còn lại được gửi đến người dân đang gặp khó khăn tại các tỉnh miền Trung.

Đại diện lãnh đạo thành phố trao bằng khên ghi nhận sự đóng góp của các cá nhân, tập thể đã gắng bó với hoạt động vì người nghèo trên địa bàn thành phố trong suốt 20 năm qua.
Đại diện lãnh đạo thành phố trao bằng khen ghi nhận sự đóng góp của các cá nhân, tập thể đã gắn bó với hoạt động vì người nghèo trên địa bàn thành phố trong suốt 20 năm qua

Trong 20 năm qua, chương trình giao lưu nghệ thuật Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương, đã trở thành hoạt động thường niên góp phần phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân đồng thuận, hưởng ứng chương trình vì người nghèo và phong trào thi đua Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Trong năm 2020, ban vận động vì người nghèo toàn thành phố vận động được số tiền 98,644 tỷ đồng. Số tiền này không chỉ chăm lo cho người nghèo ở trên địa bàn thành phố mà còn hỗ trợ người dân tại một số địa phương gặp khó khăn trên khắp cả nước.

 

Bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM đại diện nhận bảng đóng góp tượng trưng từ các cá nhân/đơn vị Mạnh Thường Quân trong chương trình

Một số hình ảnh tại chương trình nghệ thuật Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương: 

Vòng tay yêu thương, sáng tác Lê Quang, biểu diễn: Nguyên Vũ và vũ đoàn Phương Việt
Tiết mục Vòng tay yêu thương, sáng tác: Lê Quang, do Nguyên Vũ và vũ đoàn Phương Việt biểu diễn
Ca sĩ Ngọc Mai Hoà nhịp con tim, sáng tác Huy Tuấn, biểu diễn: Gia đình nghệ sĩ Ngọc Mai, Quốc Nghiệp và con trai, nhóm thiếu nhi Sơn Ca – Nhà thiếu nhi quận 3
Ca sĩ Ngọc Mai và nhóm thiếu nhi Sơn Ca - Nhà thiếu nhi quận 3 trình bày ca khúc Hoà nhịp con tim, một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn
Nỗi nhớ quê xa, sáng tác : Phan Hồng Sơn, biểu diễn: NSƯT Vân Khánh, đàn tranh: NSƯT Hải Phượng, sáo trúc: Khánh Tường, guitar: Hoàng Minh.
NSƯT Vân Khánh trình bày nhạc phẩm Nỗi nhớ quê xa, sáng tác: Phan Hồng Sơn, với sự hỗ trợ của NSƯT Hải Phượng (đàn tranh), Khánh Tường (sáo trúc), Hoàng Minh (guitar)

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI