Quang Tèo: “Tôi mà đủ tài đi buôn lậu ngà voi, đời tôi đâu ở trong căn nhà 35m2 này”

10/08/2016 - 10:10

PNO - Nghệ sĩ Quang Tèo cho biết: "Cả đời tôi, chưa nhìn thấy cái ngà voi hay sừng tê giác bao giờ. Làm gì có chuyện buôn ngà voi. Thật vớ vẩn!"

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin nghệ sĩ Quang Tèo bị tố đi buôn lậu ngà voi gần chục năm nay. Tin đồn này ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ và quan tâm đối với sự việc liên quan đến nghệ sĩ hài mà trước giờ vẫn giành được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Cụ thể, một tài khoản facebook có tên Jose Calos Depre đã đăng một bức ảnh có nghệ sĩ Quang Tèo, nghệ sĩ Hán Văn Tình kèm dòng chữ: “Người đàn ông rất giàu có trong chiếc áo xanh kia đã buôn lậu ngà voi từ châu Phi sang châu Á trong cả một thập kỷ qua... Người đeo kính còn lại không có gì quan trọng”.

Quang Teo: “Toi ma du tai di buon lau nga voi, doi toi dau o trong can nha 35m2 nay”
Hình ảnh được một facebook chia sẻ cho rằng Quang Tèo buôn lậu ngà voi trái phép

Theo thông tin giới thiệu trên trang cá nhân, Jose Calos Depre đang làm việc tại 1 tổ chức cứu hộ động vật tại Ấn Độ và Nam Phi. Trên Facebook người này thường xuyên chia sẻ thông tin về động vật hoang dã và vấn đề bảo vệ động vật hoang dã.

Tuy nhiên vài giờ sau khi tin đồn được tung ra, phía nghệ sĩ Quang Tèo đã lên tiếng xác minh sự việc anh bị tố buôn bán ngà voi trái phép, diễn viên hài này cười phá lên và lập tức phủ nhận tin đồn thất thiệt.

"Nếu tôi mà đủ tài đi buôn lậu ngà voi, thì đời tôi đâu phải ở trong căn nhà 35m2 này. Cũng chẳng phải suốt ngày dãi gió dầm mưa lội ruộng đuổi vịt để quay mấy cảnh quay. Tôi phải ở nhà lầu, xe hơi, chân dài xung quanh chứ. Cả đời tôi, chưa nhìn thấy cái ngà voi hay sừng tê giác bao giờ. Làm gì có chuyện buôn ngà voi. Thật vớ vẩn!", nghệ sĩ hài cho biết.

Nghệ sĩ Quang Tèo còn chia sẻ thêm, anh bị làm phiền suốt cả buổi chiều khi thông tin anh buôn lậu ngà voi lan tràn trên mạng. Tuy nhiên, anh biết, đây cũng chỉ làm một chiêu của một tài khoản nào đó để câu "like" chứ nếu người bình tĩnh khi đọc là biết ngay lừa đảo.

"Tôi không lên mạng nên không biết người ta viết về mình thế nào. Nhưng nếu họ nói vậy thì đúng là quá bậy bạ, lung tung.

Ngoài đời ai mà chẳng biết tôi là người như thế nào. Không bao giờ tôi làm những việc quốc cấm như thế", Quang Tèo khẳng định.

Nghệ sĩ Quang Tèo cho biết, mình chỉ hoạt động nghệ thuật đơn thuần, không kinh doanh bất cứ thứ gì.

Quang Teo: “Toi ma du tai di buon lau nga voi, doi toi dau o trong can nha 35m2 nay”
Nghệ sĩ Quang Tèo quen thuộc với khán giả bằng những vai diễn chân chất, lam lũ

"Cả đời tôi chỉ có một nghề duy nhất thôi, là làm nghệ thuật. Có nhiều anh bạn cũng rủ tôi làm ăn, buôn bán, mở nhà hàng quán xá gì đấy. Họ bảo tôi không phải bỏ tiền đâu, chỉ đứng ra làm thôi.

Thế nhưng tôi từ chối hết. Bây giờ mà mở quán ra, mình lại tiếp bia tiếp rượu, uống nhiều thì mình chết trước. Thế nên, tôi khẳng định lại là tôi không buôn bán gì đâu, tôi chỉ làm nghệ thuật thôi".

Được biết, hiện Quang Tèo đang bận bịu đóng phim hài chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Bởi vậy, anh coi đây chỉ là một chuyện "vui" chứ không cảm thấy tức tối hay bận tâm nhiều.

Đúng là ngoài sự yêu mến, kính trọng của khán giả, 1 người nghệ sĩ nổi tiếng không tránh khỏi những tình huống mệt mỏi, thị phi khi tên tuổi của mình bị kẻ xấu lợi dụng. Âu đó cũng là nỗi khổ riêng mà người nghệ sĩ phải chấp nhận.

Linh San (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI