Quang Nhật trở thành Ngôi sao thiết kế Việt Nam

22/12/2013 - 01:35

PNO - PNO -Giành được điểm giám khảo cao nhất và 450 triệu đồng tiền bán bộ sưu tập (BST), chàng sinh viên đồ họa Quảng Trọng Quang Nhật đã trở thành Ngôi sao thiết kế Việt Nam mùa đầu tiên.

edf40wrjww2tblPage:Content

Quang Nhat tro thanh Ngoi sao thiet ke Viet Nam

Đêm chung kết Ngôi sao thiết kế là cuộc đấu của ba thí sinh Tăng Thành Công, Quang Nhật và Hà Duy. Lấy ý tưởng từ không khí giao mùa trên chất liệu voan kính, Quang Nhật mở màn đêm thi giòn giã với mức đấu giá 450 triệu đồng từ nhà đầu tư Lưu Nga. Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm là vedette cho BST này.

Tăng Thành Công có BST “tràn đầy năng lượng” với sự phối hợp các họa tiết màu nóng và sự giúp đỡ trình diễn của hoa hậu Diễm Hương cùng dàn người mẫu xinh đẹp. Trên nền nhạc hài hòa và sân khấu tái hiện hình ảnh Chợ Bến Thành, anh cũng như Quang Nhật đã giành được nhiều lời khen của GK Francine. Tăng Thành Công cũng là thí sinh có BST được đấu giá cao nhất tại cuộc thi năm nay, khi được Ivy Moda trả 500 triệu cho BST trong đêm chung kết.

Hà Duy có một đêm thi không thành công, dù những người mẫu trình diễn đều là hoa hậu, á hậu như Ngọc Hân, Tú Anh, Hoàng Anh… Ba nhà đầu tư đều trả 100 triệu. Lý Nhã Kỳ đề nghị “chia ba cho tình cảm” nhưng bà Lưu Nga đề nghị một người mua để thể hiện sự chuyên nghiệp. Và sau một hồi giằng co, bà Lưu Nga quyết định nâng giá lên 150 triệu để sở hữu BST, và cũng là để thể hiện điểm khác biệt giữa cách tiêu tiền của người làm kinh doanh so với một ngôi sao giải trí tham gia chương trình chủ yếu thể hiện bản thân.

Ngoài giải thưởng tiền mặt 500 triệu đồng, hợp đồng thiết kế 700 triệu, Quang Nhật còn cùng ba nhà thiết kế Tăng Thành Công, Hà Duy, Hữu Sang sẽ tham dự chuyến đi Paris thăm Viện mẫu thời trang Pháp.

Trong đêm chung kết, bà Lưu Nga đại diện nhà đầu tư Elise cũng tặng tốp ba NTK cùng NTK Đức Duy một chuyến đi Hàn Quốc để làm việc với một tập đoàn thời trang. Cuối cùng, GK Minh Hạnh cũng tặng tốp 5 NTK một chuyến đi Ý.

HÀ ĐINH
Ảnh: L.V.P.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI