Quận Gò Vấp: Đồng diễn thể dục dưỡng sinh

11/12/2016 - 08:46

PNO - Sáng ngày 10/12, Hội LHPN Quận Gò Vấp phối hợp với CLB Hội Mẹ truyền thống và Trung tâm TDTT Quận tổ chức chương trình Đồng diễn thể dục dưỡng sinh.  

Sáng ngày 10/12, Hội LHPN Quận Gò Vấp phối hợp với CLB Hội Mẹ truyền thống và Trung tâm TDTT Quận tổ chức chương trình Đồng diễn thể dục dưỡng sinh với sự tham dự của gần 200 thành viên CLB Hội Mẹ truyền thống 16 phường.

Quan Go Vap: Dong dien the duc duong sinh
Các thành viên CLB Hội Mẹ truyền thống 16 phường chuẩn vị cho chương trình đồng diễn
Quan Go Vap: Dong dien the duc duong sinh
16 phường đồng diễn trong sắc áo đỏ sao vàng

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào “Mỗi phụ nữ chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để luyện tập hằng ngày” do Trung ương Hội LHPN VN phát động gắn với cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Quan Go Vap: Dong dien the duc duong sinh
Bài dưỡng sinh của đơn vị phường 3

Trong chiếc áo đồng phục cờ đỏ sao vàng giữa không gian thoáng đãng trước Nhà văn hóa Phụ nữ quận, các đội đã đồng diễn tay không 56 động tác nhịp nhàng trên nền nhạc của BTC. Sau đó, lần lượt mỗi đội đã biểu diễn các bài dưỡng sinh tự chọn theo đơn vị của mình với những động tác và sắc màu đa dạng.

Quan Go Vap: Dong dien the duc duong sinh
Đơn vị phường 1 biểu diễn

Chương trình còn nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện, nâng cao sức khỏe, và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho chị em phụ nữ. Được biết, trước đó, vào tháng 9, Hội LHPN Quận Gò Vấp cũng đã tổ chức CLB Phụ nữ khỏe đẹp cho HV, PN với các mô hình hoạt động diễn ra hằng ngày gồm 4 lớp yoga, dưỡng sinh, erobic và võ thuật tự vệ thu hút khoảng 200 lượt người.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI