Hội LHPN TP: Bế giảng lớp Dân ca và nhạc truyền thống cách mạng khóa 3/2016

10/12/2016 - 08:38

PNO - Sáng ngày 9/12, Ban chủ nhiệm CLB Nữ Nghệ sỹ và Trung tâm GTVL Hội LHPN TP đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Dân ca và nhạc truyền thống cách mạng khóa 3/2016.

Sáng ngày 9/12, Ban chủ nhiệm CLB Nữ Nghệ sỹ và Trung tâm GTVL Hội LHPN TP đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Dân ca và nhạc truyền thống cách mạng khóa 3/2016 nhằm báo cáo kết quả học tập và cấp giấy chứng nhận cho các học viên đạt yêu cầu. Tham dự lễ bế giảng có các thành viên CLB Nữ Nghệ sỹ và lớp Dân ca ba miền, đại diện Hội LHPN TP và lãnh đạo Hội LHPN 24 quận huyện TP.

Hoi LHPN TP: Be giang lop Dan ca va nhac truyen thong cach mang khoa 3/2016
Các học viên thể hiện kết quả học tập thông qua các tiết mục dân ca và nhạc TTCM

Lớp học đã trải qua 3 khóa, với mục đích tuyên truyền, phổ biến các làn điệu dân ca và nhạc TTCM cho các đối tượng phụ nữ (đặc biệt ưu tiên cho CB, HV PN Thành hội và các cấp Hội cơ sở) nhằm xây dựng hạt nhân nòng cốt cho phong trào văn nghệ quần chúng của các cấp hội, hỗ trợ kỹ năng hoạt động phong trào cho HV, PN; đồng thời lựa chọn những nhân tố mới cho CLB Nữ Nghệ sỹ, tạo cơ hội cho chị em phát hiện năng khiếu, sở trường của mình, tham gia vào hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng của CLB Nữ nghệ sỹ TP.

Hoi LHPN TP: Be giang lop Dan ca va nhac truyen thong cach mang khoa 3/2016
Trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học đạt yêu cầu.
Hoi LHPN TP: Be giang lop Dan ca va nhac truyen thong cach mang khoa 3/2016
Đại diện lãnh đạo Hội LHPN TP tặng hoa cho BTC đồng thời cũng là giảng viên của khóa học

Trong đó, khóa học thứ ba bao gồm 17 học viên với đối tượng đa dạng, là CB, HV, PN, là nữ doanh nhân, nữ nhà báo, nữ sinh viên... Nội dung lớp học ngoài phần lý thuyết giới thiệu về các làn điệu dân ca tiêu biểu và giới thiệu các phương pháp thanh nhạc căn bản, học viên còn được thực hành bằng các chương trình biểu diễn thực tế phục vụ cộng đồng kết hợp cùng CLB Nữ Nghệ sỹ. Sau 3 tháng học tập (6/9-6/12/2016), BTC đã cấp giấy chứng nhận cho 7 học viên tham gia đầy đủ khóa học và đạt yêu cầu.

Hoi LHPN TP: Be giang lop Dan ca va nhac truyen thong cach mang khoa 3/2016
Thay mặt BTC lớp học, NSUT Quỳnh Liên báo cáo kết quả khóa học

Nhân dịp này, đại diện BTC Lớp học, NSƯT Quỳnh Liên cũng đã đề xuất với Lãnh đạo Hội LHPN TP hỗ trợ công tác tổ chức lớp bằng cách thông qua Báo PN TP và trang Thông tin của Hội để thông tin được thường xuyên và rộng khắp, tạo điều kiện duy trì tốt mô hình này trong thời gian sắp tới, góp phần bảo tồn và quảng bá những giá trị tinh thần của dân tộc, đồng thời giúp PN có thêm nhiều kỹ năng trong giao tiếp và cuộc sống.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI