Quách Ngọc Ngoan lỡ duyên cùng "hotgirl chăn vịt" Tâm Tít

17/11/2014 - 03:08

PNO - PNO - Anh chàng điển trai vừa ly hôn Quách Ngọc Ngoan xuất hiện với bộ dạng lam lũ, níu kéo tình cảm của Tâm Tít.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Quach Ngoc Ngoan lo duyen cung

Cô nàng "hotgirl" cũng từng trải qua những ồn ào tình cảm giờ trông thật trong sáng, hiền hậu đúng kiểu thiếu nữ chân quê. Dứt bỏ mối tình đẹp nơi đồng ruộng khiến Ngọc Ngoan cay đắng thốt lên "vì anh nghèo phải không", nàng lên phố làm dâu và chịu cảnh tủi hờn trước anh chồng khờ cùng bà mẹ chồng ác nghiệt...

Quach Ngoc Ngoan lo duyen cung
Tâm Tít "bỏ" Quách Ngọc Ngoan đi lấy chồng

Đó là chuyện tình trong bộ phim điện ảnh mới nhất của Ngọc Ngoan và Tâm Tít - Tỷ phú chăn vịt. Cả hai đều có vai diễn khá lạ so với chính họ. Ngọc Ngoan làm trai nghèo nên đành bất lực nhìn người yêu sang ngang. Tâm Tít bỏ những bộ cánh sành điệu để hóa thân vào Út Hương - cô con gái của một gia đình chuyên nghề chăn vịt thuê.

Quach Ngoc Ngoan lo duyen cung

Quach Ngoc Ngoan lo duyen cung
...và chịu cảnh làm dâu tủi hờn

Khi cha mẹ bị mất trộm đàn vịt ngay đêm giao thừa, bị chủ siết nhà, Út Hương đành hy sinh hạnh phúc riêng đi làm dâu nhà giàu. Cha mẹ cô, vợ chồng Tư Ếch (Nhật Cường) - Hai Thơm (Trịnh Kim Chi) cũng phải lên Sài thành tha phương cầu thực... Những người nông dân cơ cực nhưng luôn sống chân thành, lạc quan đó sẽ làm thế nào để trở thành "tỷ phú chăn vịt"?

Quach Ngoc Ngoan lo duyen cung
Cô vịt Diễm và những diễn viên chính

Bộ phim của đạo diễn Quốc Nam dù có nhiều ngôi sao hài: Nhật Cường, Cát Phượng, Hoàng Sơn, Khánh Nam, Hiếu Hiền, Tiểu Bảo Quốc... và cả "hotgirl", nhưng "nhân" vật dễ thương và thú vị nhất là... một cô vịt có cái tên rất thơ - Diễm. Cô vịt này luôn bên chủ và có cảm xúc, ý nghĩ được đạo diễn truyền tải thành lời nói trên phim.

Chiều chuộng khán giả đại chúng, ngay từ trailer, Tỷ phú chăn vịt đã khai thác những tình huống hài và mang đến không gian ruộng đồng, sông nước miền Tây thơ mộng.

Phim sẽ ra rạp vào 28/11 sắp tới.

MIÊN Ý
(Ảnh BTC cung cấp)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI