Quách Ngọc Ngoan không muốn nói về chuyện ly hôn

19/08/2014 - 15:42

PNO - PNO - Trong khi diễn viên Lê Phương không ngại kể chuyện ly hôn giữa cô và Quách Ngọc Ngoan, thậm chí chia sẻ về nỗi buồn chồng vô tâm thì nam Ngọc Ngoan gần như mất tăm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Quach Ngoc Ngoan khong muon noi ve chuyen ly hon

Quách Ngọc Ngoan cho biết, một phần vì anh không muốn chia sẻ chuyện riêng tư mà chỉ muốn giới thiệu đến khán giả về những công việc mình đang làm, một phần vì quá bận bịu với phim Hiệp sĩ mù của đạo diễn Lưu Huỳnh.

Anh cho biết, vì tôn trọng lẫn nể phục đạo diễn Lưu Huỳnh và quý mến Đàm Vĩnh Hưng - nhà sản xuất nên anh bỏ khá nhiều công sức cho phim này.

Vào vai một khách giang hồ, dù sức khỏe không được tốt trong lúc tập luyện võ thuật với cascadeur và các diễn viên khác, tuy nhiên trong quá trình quay phim, Quách Ngọc Ngoan đã khắc phục được điều này. Anh cho biết khá ấn tượng với diễn viên Thanh Thanh Tâm vì đây là lần đầu tiên cô đảm nhận một vai lớn trong phim điện ảnh lại có nhiều pha đánh đấm nhưng cô diễn xuất khá tốt.

Quach Ngoc Ngoan khong muon noi ve chuyen ly hon

Ngoài tham gia diễn xuất, Quách Ngọc Ngoan là người thể hiện ca khúc mở đầu phim - Như chiếc que diêm. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi Đàm Vĩnh Hưng có nhiều lợi thế hơn để là người thể hiện so với Quách Ngọc Ngoan. Hỏi thì Ngoan cho rằng có thể do bối cảnh, ý đồ của đạo diễn cộng với giọng hát phù hợp nên ê-kíp mới để anh hát ngẫu hứng trong đoạn dẫn vào phim.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI