Phương Trinh liên tiếp gặp may, Lý Nhã Kỳ chỉ biết kêu trời!

23/05/2016 - 07:42

PNO - Liên tiếp gặp vận may nên Phương Trinh có thể hài lòng với lần đi Pháp này của mình.

Lần đầu tham gia LHP Cannes nhưng có thể nói, Angela Phương Trinh đã "trúng số" khi liên tiếp gặp may mắn. 

Đầu tiên, đến với LHP Cannes, Phương Trinh diện váy in hình họa tiết tranh Đông Hồ của Việt Nam. Không thể phủ nhận ngôi sao trẻ này đã rất biết cách tạo dấu ấn của mình trong lần đầu xuất ngoại nhưng một trong những đòn bẩy khiến cô thành công bước đầu chính là việc bị chú thích nhầm tên.

Phuong Trinh lien tiep gap may, Ly Nha Ky chi biet keu troi!

Trong ngày đầu sải bước trên thảm đỏ, với trang phục ấn tượng của mình thì Phương Trinh đã được một số trang báo, ảnh nước ngoài đăng tải hình ảnh. Thế nhưng, có lẽ vì còn vô danh nên cô bị chú thích nhầm thành Dương Tử Quỳnh, ngôi sao Trung Quốc.

Việc bị chú thích nhầm ảnh lại là một vận may với Phương Trinh bởi cô được cả truyền thông nước ngoài và trong nước chú ý hơn nhờ sự nhầm lẫn này và bước đầu, Phương Trinh đã tạo được dấu ấn cho mình theo cách đầy bất ngờ.

Phuong Trinh lien tiep gap may, Ly Nha Ky chi biet keu troi!

Vận may tiếp tục tìm đến Phương Trinh khi mới đây, trong lúc cô đang tạo dáng với bộ váy đại dương thì ekip chụp hình đến từ Dolce&Gabbana đã ngỏ lời mời cô tham gia vào chiến dịch quảng cáo của họ. Đây là chiến dịch lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại Cannes của nhà mốt lừng danh này. 

Theo như những gì Phương Trinh chia sẻ, cô được ekip cho biết họ ấn tượng với gương mặt, phong cách của Phương Trinh và bộ váy biển cả của NTK Công Trí nên muốn mời cô tham gia buổi chụp ảnh.

Phuong Trinh lien tiep gap may, Ly Nha Ky chi biet keu troi!

Được biết, tấm hình của Phương Trinh sẽ được đăng tải vào cuối tuần sau và khỏi phải nói, với một thương hiệu đẳng cấp như thế thì Phương Trinh không khác nào "vớ bẫm" khi bỗng nhiên được phủ sóng hình ảnh. Cho dù đó là vô tình hay cố tình xuất hiện trong tấm hình thì đây vẫn là vận may với người đẹp này mà không phải ai cũng có được.

Liên tiếp gặp vận may nên Phương Trinh có thể hài lòng với lần đi Pháp này của mình và Lý Nhã Kỳ chỉ có thể than trời khi không ngờ được năm nay, cô đầu tư lớn như vậy lại bị Phương Trinh vượt mặt.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI