Phú Yên: Tìm thấy thi thể hai học sinh sau 3 ngày bị sóng biển cuốn trôi

17/01/2022 - 17:03

PNO - Sau hơn 3 ngày tìm kiếm, đến nay lực lượng chức năng và người dân đã vớt được 2 thi thể học sinh bị sóng cuốn trôi chiều ngày 14/1.

 

Đội cứu hộ cứu nạn, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ Công an tỉnh Phú Yên và người dân tìm kiếm các nạn nhân
Đội cứu hộ cứu nạn, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ Công an tỉnh Phú Yên và người dân tìm kiếm các nạn nhân

Chiều ngày 17/1, lực lượng chức năng vớt được thi thể một nạn nhân đưa vào bờ. Nạn nhân được xác định là Đặng Hiếu Nam (sinh năm 2006, trú phường 8, TP Tuy Hòa) bị sóng cuốn trôi, mất tích trôi dạt vào gần cảng cá phường 6 (TP Tuy Hòa).

Trước đó, sáng ngày 16/1, trong lúc thả lưới ở vùng biển TP Tuy Hòa, một số ngư dân phát hiện thi thể một nạn nhân bị đuối nước và điện báo cho lực lượng chức năng đưa thi thể vào bờ. Nạn nhân được xác định là em Trần Nhật Duy Hải (sinh năm 2006, trú phường 5, TP Tuy Hòa), là một trong hai nạn nhân bị đuối nước, mất tích.

Như vậy sau hơn 3 ngày tìm kiếm, đến nay lực lượng chức năng và người dân đã vớt được 2 thi thể học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Trãi tắm biển tại bãi tắm đường Trần Phú, phường 7, TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) bị sóng cuốn trôi chiều ngày 14/1.

            Út Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI