“Phòng triển lãm sống”

29/03/2014 - 19:00

PNO - PNO - Một người đàn ông ở nước Anh từng chi 30.000 bảng Anh (1,05 tỉ đồng) xăm toàn bộ cơ thể. Nay, ông ta vừa chi thêm 6.000 bảng xóa một số hình xăm cũ để lấy chỗ xăm hình mới.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Mathew Whelan, 34 tuổi, người đàn ông xăm mình nhiều nhất xứ sở sương mù, đã sáu lần tiến hành phẫu thuật bằng tia laser để xóa những hình xăm trên bàn tay, cánh tay và cẳng chân của mình.

“Phong trien lam song”

King of Ink Land Body Art The Extreme Ink-Ite. Ảnh: Mirror

Anh nói: “Tôi nghĩ về bản thân mình như một phòng triển lãm nghệ thuật. Sau một thời gian, nghệ thuật trở nên lỗi thời và mọi người muốn nhìn thấy sự mới mẻ, đó là cách tôi cảm nhận về những hình xăm của mình”.

“Tôi đã có đủ hình xăm và hiện không còn chỗ trên da mình để xăm tiếp, vì thế tôi nghĩ tại sao không xóa chúng đi bằng tia laser và làm mới lại”, anh nói tiếp.

Hiện Whelan, cư dân thành phố Birmingham, đang sốt ruột chờ lành các vết thương để làm mới “phòng triển lãm” trên thân thể mình.

Whelan chính thức đổi tên thành King of Ink Land King Body Art The Extreme Ink-Ite (gọi tắt là Body Art) vào năm 2009,cái tên mới đã được in trên giấy phép lái xe.

Tuy nhiên, mới đây nhà chức trách đã từ chối gia hạn hộ chiếu cho người đàn ông này, nhưng không vì những hình xăm mà do cái tên quá khác thường.

Body Art coi hành động trên là “vi phạm nhân quyền”.

THẢO QUÂN (Theo Mirror, Metro)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI