Phim về công nương Diana sắp ra mắt

20/06/2013 - 05:26

PNO - PNO - Theo Daily Mail, vào cuối tháng 9/2013, bộ phim về 2 năm cuối đời của công nương Diana sẽ bắt đầu được chiếu trên toàn thế giới.

Phim ve cong nuong Diana sap ra mat
Tạo hình của Naomi Watts (trái) trong phim và công nương Diana lúc sinh thời

Một trailer của bộ phim này cũng được nhà sản xuất - hãng phim Entertainment One tung ra với những cảnh quay đẹp và ấn tượng, trong đó nổi bật hình ảnh công nương Diana quý phái và lộng lẫy.

Đây là bộ phim được lấy cảm hứng từ cuốn sách Diana: Tình yêu cuối cùng của nhà báo Kate Snell. Cuốn sách mô tả Diana sau khi đã rời bỏ Thái tử Charles, bắt đầu cuộc sống như một người phụ nữ độc lập với các hoạt động nhân đạo toàn cầu.

Kịch bản phim kể về 2 năm cuối đời của công nương Xứ Wales khi bà tham gia một chiến dịch của Hội Chữ thập đỏ quốc tế nhằm đẩy mạnh hoạt động tháo gỡ mìn tại các vùng chiến sự và mối tình của bà với vị bác sĩ phẫu thuật Hasnat Khan (tài tử Naveen Andrews thủ vai).

Trong khi đó ngôi sao điện ảnh Naomi Watts, từng 2 lần được đề cử Oscar sẽ vào vai Diana. Nữ diễn viên 44 tuổi thú nhận rằng: “Ngoại hình của tôi nhìn không giống công nương lắm và tôi cũng chắc chắn không bắt chước cô ấy. Tôi mong rằng có thể nắm bắt được tính cách đặc trưng của công nương”.

Thế nhưng thực tế tạo hình trong phim của Naomi Watts lại được khen ngợi là khá giống ngoại hình Diana (ảnh) và diễn xuất tuyệt vời của cô, cùng sự hấp dẫn và những giá trị nhân văn của bộ phim làm nhiều người nghĩ đến một tượng vàng Oscar 2014 cho nữ diễn viên này.

Những nhà phê bình phim cho rằng đây không phải là một phim tiểu sử, nó là một tác phẩm điện ảnh hư cấu dựa trên một câu chuyện có thật của một nhân vật nổi tiếng toàn cầu. Mô-týp này cũng hứa hẹn những giải thưởng lớn tại các liên hoan phim sắp tới.

KIM THOA

Từ khóa Diana
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI