Phát hiện thi thể bốc mùi trong rừng keo, nghi bị sát hại

09/12/2021 - 17:38

PNO - Thấy ông T. vào rừng lâu ngày không trở về nhà, người thân lên tìm thì phát hiện nạn nhân đã tử vong với một vết chém trên người, thi thể đã bốc mùi.

Chiều 9/12, một lãnh đạo xã Tiến Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể một nạn nhân nghi bị sát hại cho gia đình mai táng.

Nạn nhân là ông Lô Văn T. (57 tuổi, trú xã Mã Thành, huyện Yên Thành). Gần 1 tuần trước, ông T. vào rừng keo của gia đình mình ở xã Tiến Thành để chăm sóc cây. Khu vực này không có sóng điện thoại, cách khu dân cư chừng 1km.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông T.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông T.

Bình thường, ông T. vẫn thường xuyên lên rừng làm việc rồi ở lại lán trại của mình. Chừng 2,3 ngày về nhà để lấy lương thực một lần. Chiều tối 8/12, sau nhiều ngày không thấy ông T. trở về nhà, người thân mới lên rừng tìm thì phát hiện ông T. đã tử vong dưới tán cây keo.

Sáng 9/12, Công an huyện Yên Thành đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

“Trên người nạn nhân có một vết đâm ở ngực. Thời điểm phát hiện, thi thể ông T. đã bốc mùi, nghi đã tử vong từ nhiều ngày trước”, lãnh đạo xã Tiến Thành nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI