Bộ xương người nằm trong nhiều lớp áo dạt vào bờ biển

10/04/2021 - 12:00

PNO - Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đang tìm kiếm tung tích nạn nhân của một bộ xương người dạt vào bờ biển địa phương này để phục vụ điều tra.

Ngày 10/4, Công an huyện Nghi Lộc đang xác minh danh tính của một bộ xương người dạt vào bãi biển xã Nghi Thiết (huyện Nghi Lộc) để phục vụ công tác điều tra.

Công an khám nghiệm chiếc áo khoác trôi dạt cùng bộ xương
Công an khám nghiệm chiếc áo khoác trôi dạt cùng bộ xương

Sáng một ngày trước, bộ xương người này được một số người dân phát hiện trôi dạt vào bãi biển. Qua khám nghiệm, thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn mà chỉ còn một hộp sọ cùng một số đốt xương.

Kèm theo bộ xương này là một chiếc áo phao, bên trái phía trước áo phao có gắn một còi báo hiệu màu cam. Bên trong lớp áo phao còn có 3 lớp áo khác.

Những lớp áo được phát hiện trôi dạt vào bờ biển
Những lớp áo được phát hiện trôi dạt vào bờ biển

Ngoài ra, công an còn phát hiện trên thi thể một chiếc ví gấp ngang màu đen, bên trong ví có 2 tờ tiền giấy mệnh giá 1.000 đồng và 2.000 đồng.

Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định nạn nhân có thể là một thuyền viên đi biển đã gặp nạn nhiều ngày trước. Công an huyện Nghi Lộc cũng đã phát thông báo cho ai biết tung tích về nạn nhân thì liên hệ để phục vụ quá trình điều tra.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI