Phát hiện bé sơ sinh bị bỏ rơi ở Bình Dương

02/04/2022 - 16:48

PNO - Trưa ngày 2/4, trong lúc chạy xe máy về phòng trọ, anh Nhất phát hiện bé gái bị bỏ rơi bên đường ở TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Vào khoảng 10g ngày 2/4, trong lúc chạy xe máy về phòng trọ để nghỉ trưa, anh Đinh Tiến Nhất (sinh năm 1996), làm công nhân trên địa bàn phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã phát hiện một em bé bị bỏ rơi tại đường N21, khu phố 1, phường Phú Tân.

Đặc điểm nhận dạng: Em bé có giới tính nữ, cân nặng khoảng 3kg, được khoảng 10 ngày tuổi. Lúc phát hiện sức khỏe bình thường, trên người mang 1 cái nón, 1 cái áo hoa, đôi bao chân và 1 cái khăn xô quấn người. Ngoài ra, bên cạnh em bé này còn có túi nilon màu đen, bên trong có 1 hộp sữa, bình sữa, 1 cái áo và 2 đôi bao tay.

Bé gái khoẻ mạnh nhưng bị bỏ rơi bên đường
Bé gái khoẻ mạnh bị bỏ rơi bên đường

Em bé sau đó được đem đến UBND phường Phú Tân. Một lãnh đạo phường cho biết hiện địa phương đã ra thông báo ai là cha, mẹ của cháu bé đến UBND phường để giải quyết. Trong trường hợp không có người đến nhận, địa phương sẽ giải quyết theo đúng quy định.

Được biết, sau khi biết tin em bé bị bỏ rơi đã có một người dân trên địa bàn nhận chăm sóc em bé đến khi có người nhà đến nhận bé.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI