Phan Thanh Bình phẫu thuật khối u ngay trước đêm tranh giải

07/07/2017 - 11:59

PNO - Dù mới phẫu thuật khối u chỉ một ngày nhưng cựu tuyển thủ đã quay trở lại sân khấu để thi đấu và bị choáng liên tục ở hậu trường.

Sau cuộc hôn nhân kết thúc khá ồn ào với Thảo Trang, Phan Thanh Bình mới xuất hiện trở lại trong những tháng giữa năm 2017 này với vai trò thí sinh tại sân chơi Sinh ra để toả sáng. Những tưởng cựu tuyển thủ chỉ có thế mạnh ở lĩnh vực thể thao nhưng ít ai biết Phan Thanh Bình lại sở hữu giọng hát có nội lực. Chính vì thế, Phan Thanh Bình đã xuất sắc có mặt trong top 4 chung cuộc để tranh tài cho ngôi vị Quán quân.

Phan Thanh Binh phau thuat khoi u ngay truoc dem tranh giai
Phan Thanh Bình và huấn luyện viên nhí Nhã Thy

Tuy nhiên, Phan Thanh Bình lại gặp vấn đề về sức khoẻ trước đêm chung kết. Cựu tuyển thủ phải mổ khối u ở đùi một ngày trước đêm thi quan trọng theo yêu cầu của bác sĩ, nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Dù vậy, Phan Thanh Bình vẫn liều mạng với sức khoẻ khi quyết định tham gia đêm thi cuối cùng, không muốn làm ảnh hưởng đến ê-kíp mặc bác sĩ yêu cầu phải nghỉ ngơi.

Phan Thanh Binh phau thuat khoi u ngay truoc dem tranh giai
Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình gặp vấn đề sức khoẻ trong hậu trường sau khi mổ khối u ở chân

Sau khi mổ, Phan Thanh Bình thường bị chóng mặt, choáng và tê sau gáy do thiếu máu tuần hoàn não. Anh lại vận động nhiều sau khi mổ, dù các bác sĩ đã có khuyến cáo, nên việc choáng váng thường xảy ra hơn.

Khi chuẩn bị ra sân khấu, Phan Thanh Bình bị choáng nên phải xin ê-kíp cho dừng lại, lấy sức để chuẩn bị cho phần thi.

Phan Thanh Binh phau thuat khoi u ngay truoc dem tranh giai
Phan Thanh Bình và Nhã Thy trình bày ca khúc Lòng mẹ 2 trong đêm thi quyết định

Trong đêm thi quyết định, Nhã Thy và Phan Thanh Bình sẽ trình bày ca khúc Lòng mẹ 2 do Ngọc Sơn sáng tác. Tuy nhiên, Phan Thanh Bình khẳng định với sân chơi này anh không quan trọng chuyện thắng thua hay thiệt hơn với những đồng nghiệp.

Kết quả đêm chung kết sẽ được tính tổng từ hội đồng báo chí (30%) và điểm từ 100 khán giả trường quay (70%).

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI