Cường đô la "mát dạ" khi Hạ Vi luôn sẵn sàng làm "phao trợ giúp"

04/07/2016 - 14:22

PNO - Cường đô la dành những lời tình cảm ngọt ngào cho Hạ Vi trên trang cá nhân: "Anh luôn nghĩ đến em bất cứ khi nào anh cần đưa ra một quyết định."

Sau dịp sinh nhật con trai, chuyện tình giữa Cường đô la và bạn gái Hạ Vi bị đồn đại trục trặc bởi anh quá thân mật với gia đình Hà Hồ khiến bạn gái ghen tuông. Tuy nhiên, mới đây “đại gia phố núi” phá tan nghi nghờ đó khi dành cho “hot girl vạn người mê” những lời ngọt ngào có cánh.

Cường Đô la viết trên instagram: “I’m always think of you whenever I need to make a decision” (Anh luôn nghĩ đến em bất cứ khi nào anh cần đưa ra một quyết định). Lời lẽ ngắn gọn nhưng thể hiện đầy sự trân trọng, yêu thương mà Quốc Cường dành cho Hạ Vi.

Cuong do la
Dòng trạng thái ngọt ngào của Cường đô la

Khi đọc dòng trạng thái này, “cô tấm” Hạ Vi cũng không quên động viên bạn trai: “Good luck, my dear!” (Chúc anh may mắn!). Sự đối đáp tình tứ giữa hai người chứng minh tình yêu bền chặt và hạnh phúc của cặp đôi này khác với những gì mọi người lầm tưởng trong thời gian qua.

Đây không phải lần đầu tiên, Cường Đô la dành những mĩ từ như thế này cho Hạ Vi. Cách đây không lâu, sau một thời gian tạm khóa trang cá nhân, Cường Đô la đã mở lại tài khoản Instagram và cập nhật hình ảnh về cuộc sống hiện tại. Đặc biệt là đại gia phố núi đã đăng tải bức ảnh ẩn ý nhắc tới kỷ niệm 8 tháng yêu Hạ Vi khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Trải qua nhiều biến cố, chuyện tình cảm của Hạ Vi và Cường Đô la ngày càng giành được nhiều thiện cảm từ khán giả. Cường Đô la không chỉ thể hiện tốt vai trò làm cha với Subeo, mà anh luôn nhận được lời khen nhờ cách cư xử sâu sắc, cao thượng với cả người cũ và người mới.

Cuong do la
Mối quan hệ giữa Cường đô la - Hà Hồ - Hạ Vi luôn được khán giả quan tâm

Hạ Vi còn trẻ tuổi nhưng cô cũng thể hiện mình là người hiểu chuyện cư xử khéo léo. Trong thời gian yêu Quốc Cường, hầu như Hạ Vi không lên tiếng đả động về quá khứ của bạn trai hay đưa ra phán xét về Hồ Ngọc Hà mà tập trung vun đắp mối quan hệ và tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên người tình đại gia.

Cuong do la
Hạ Vi lên tiếng không muốn bị so sánh với Hà Hồ

Gần đây Hạ Vi lần đầu có lên tiếng nói về Hồ Ngọc Hà. Hạ Vi khẳng định mình không muốn bị so sánh với ai, nhất là với người cũ của bạn trai. Cô đánh giá rất cao Hồ Ngọc Hà về cả sự nghiệp lẫn tình cảm trước đó chị Hà dành cho Cường đô la. Hạ Vi cũng khẳng định luôn tin tưởng vào bạn trai chứ không hề ghen tuông như mọi người đồn thổi. Có lẽ, sự biết điều và khiêm nhường chính là ưu điểm giúp Hạ Vi chiếm trọn trái tim vị đại gia phố núi.

Cuong do la
Hiện tại chuyện tình cảm giữa Cường và Hạ Vi rất bền chặt

Về phía Hà Hồ thì chưa bao giờ nữ hoàng giải trí lên tiếng nhắc đến người mới của Cường đô la, tuy vậy khi nói về bố của con trai mình, cô vẫn khẳng định anh là người đàn ông tốt.

Luôn được lòng người đẹp lẫn công chúng, lần này Cường đô la một lần nữa lại thể hiện mình hoàn toàn không rơi vào thế khó xử trong các mối quan hệ tình cảm phức tạp.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI