Phạm Anh Khoa phá nát 'Chờ người nơi ấy' của Huy Tuấn

14/01/2015 - 05:19

PNO - PNO - Sau thời gian lưu diễn cùng tour Rock storm, ca sĩ Phạm Anh Khoa vừa cho ra mắt album với tên gọi khá lạ: “Phá”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Pham Anh Khoa pha nat 'Cho nguoi noi ay' cua Huy Tuan

Album được Phạm Anh Khoa và nhạc sĩ Huy Tuấn ấp ủ từ khi Phạm Anh Khoa tham gia chường trình Tuyệt đỉnh tranh tài. Phá gồm 7 ca khúc nhạc pop đã quen thuộc với khán giả, được thể hiện theo phong cách rock hoàn toàn mới. Những ca khúc này đã được các nữ ca sĩ thể hiện thành công như: Hương ngọc lan, Ngẫu hứng song Hồng, Giọt Nắng bên thềm, Ngày không mưa… Đặc biệt bài hit Chờ người nơi ấy của Huy Tuấn được Phạm Anh Khoa “phá” tan theo lời xúi giục của chính nhạc sĩ.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Tôi để ý Khoa từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn. Từ lúc đó, tôi đã hứa sẽ thực hiện một dự án âm nhạc cùng Khoa. Không ngờ ngót nghét đến 20 năm chúng tôi mới hoàn thành được. Tôi thật sự rất thích giọng hát của Phạm Anh Khoa và tiếc cho những khán giả nào chưa tiếp cận với nhạc của anh. Tôi hy vọng với lời “xúi dại” này của mình sẽ khiến Phạm Anh Khoa tạo được cú hích cho sự nghiệp âm nhạc và mang nhạc anh đến với nhiều đối tượng khán giả hơn. Phạm Anh Khoa hiện phá rất tốt, cứ phá nhiều vào, để tạo nên sự thú vị, độc đáo hơn, tôi ủng hộ cả hai tay”.

Pham Anh Khoa pha nat 'Cho nguoi noi ay' cua Huy Tuan

“Tôi muốn “phá” cái cũ để làm nên cái mới hấp dẫn. Nhiều người hỏi tôi có sợ phá quá thành nát bét hay không, trước khi làm album này tôi cũng đã cân nhắc rất nhiều mới quyết định đưa những ca khúc nào vào album. Tôi phá nhưng phá cách, phá nhạc, phá chất để tạo nên đẳng cấp nhạc mới chứ không phá để quậy để người khác phiền lòng vì nhạc mình”, Phạm Anh Khoa cho biết.

Đây là sản phẩm kỷ niệm sinh nhật vừa qua của Phạm Anh Khoa. Anh chia sẻ: “Tôi sắp bước sang ngưỡng 30. Giờ phải làm một điều gì để đánh dấu chặng đường đã qua và để cho các khán giả thấy dù ở tuổi nào, khán giả cũng sẽ thấy một Phạm Anh Khoa trẻ trung, năng động và chịu quậy”.

Ngoài album mới phát hành, Phạm Anh Khoa còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và làm MC. Nam ca sĩ thẳng thắn cho biết, anh muốn lấy ngắn nuôi dài. Âm nhạc là sự nghiệp cả đời mà anh theo đuổi, còn những lĩnh vực khác anh tham gia chỉ lấy thêm kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân.

Tin, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI