Ông Đoàn Ngọc Hải về U Minh tặng quà, mời học sinh ăn phở

09/11/2020 - 12:07

PNO - Ông Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1, TPHCM đã tặng quà cho các em học sinh ở xã Khánh Thuận, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Sáng 9/11, ông Đoàn Ngọc Hải đã đến thăm, giao lưu, tặng quà cho các em học sinh của Trường Tiểu học Đỗ Thừa Luông (xã Khánh Thuận, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).

Tại đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã thăm hỏi, động viên các em vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đồng thời ông cũng gửi đến các em nhiều phần quà ý nghĩa như sữa, gấu bông... và mời các em đi ăn phở. 

Ông Đoàn Ngọc Hải vận chuyển quà đến điểm trường tiểu học ở xã Khánh Thuận, huyện U Minh
Ông Đoàn Ngọc Hải vận chuyển quà đến điểm trường tiểu học ở xã Khánh Thuận, huyện U Minh

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết: “Khi đến đây, tôi rất xúc động trước sự nhiệt tình của địa phương, thầy cô và niềm vui của các em học sinh. Đây là nguồn động lực lớn giúp tôi tiếp tục thực hiện công việc tiếp theo của mình”.

Trong chuyến đi này, ông Hải tặng cho 2 học sinh xuất sắc nhất của trường, mỗi em 1 chiếc xe đạp. Đặc biệt, ông Hải còn "treo thưởng" một suất du lịch Singapore cho học sinh xuất sắc nhất của trường.

Ông Đoàn Ngọc Hải mời các em học sinh ăn phở
Ông Đoàn Ngọc Hải cùng lãnh đạo trường, địa phương thân tình mời các em học sinh ăn phở

 

Ông Đoàn Ngọc Hải tặng sữa cho các em học sinh

Ông Trần Công Mười - Phó chủ tịch UBND xã Khánh Thuận, cho biết: “Khánh Thuận là xã đặc biệt khó khăn, toàn xã có 5 điểm trường. Tại điểm Trường Tiểu học Đỗ Thừa Luông có 278 em học sinh, chủ yếu là các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cơ sở vật chất của trường còn thiếu thốn. Những món quà của ông Đoàn Ngọc Hải và các Mạnh Thường Quân hôm nay không chỉ giúp các em giảm bớt khó khăn, mà còn khơi dậy tình yêu thương, tinh thần phấn đấu học tập cho các em”.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI