NXB Kim Đồng tham gia Hội sách chào mừng Ngày sách Việt Nam lần 2

15/04/2015 - 11:57

PNO - PN - Sự kiện này diễn ra tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) từ ngày 17.4.2015 đến ngày 19.4. 2015.

edf40wrjww2tblPage:Content

NXB Kim Dong tham gia Hoi sach chao mung Ngay sach Viet Nam lan 2


Lúc 9 giờ 30 ngày 18.4.2015 có chương trình giao lưu “John đi tìm Hùng” và câu chuyện Tuổi trẻ dấn thân với sự tham gia của tác giả Trần Hùng John, anh Vũ Minh Lý - Giám đốc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia và Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan. 1.000 cuốn sách “John đi tìm Hùng” sẽ được NXB Kim Đồng trao cho các tình nguyện viên tích cực hoạt động vì cộng đồng năm 2015 thông qua Trung tâm Tình nguyện Quốc gia.

Lúc 9 giờ sáng ngày 19.4.2015 có chương trình giao lưu giới thiệu bộ sách Giải mã nhóm máu của tác giả Park Dong-Sun. Bạn đọc có cơ hội chia sẻ những câu chuyện thú vị về tính cách, sở thích, lựa chọn nghề nghiệp và những bí mật hài hước của 4 nhóm máu cùng khách mời là dịch giả - biên tập viên Trần Nhật Mỹ.

Ngoài ra, dịp này NXB Kim Đồng cũng phát hành những tựa sách mới và những tựa sách được độc giả yêu mến nhất trong thời gian qua như: Sống giữa bầy voi, Mùa săn trên núi, Sao sao, Chú ngựa đồng cỏ, Giữ lấy bầu mật... của nhà văn Vũ Hùng - viết về thiên nhiên nguyên sơ tươi đẹp của đất nước ta cách đây hơn nửa thế kỉ - là những áng văn mẫu mực tuyệt đẹp.

Còn có thể kể đến các cuốn sách khác như “Những giấc mơ của Thỏ Bi Li” đưa các em vào một thế giới đầy sắc màu của một bạn nhỏ có biệt danh là Thỏ Bi Li, qua những giấc mơ của Thỏ Bi Li, các em sẽ nắm được “phép màu”, biết cách tả, kể, cách viết một bài văn hay, giàu xúc cảm. Bộ truyện tranh nổi tiếng của nước Ý là Geronimo Stilton - Chàng phóng viên tài ba với những cuộc phiêu lưu thú vị và gửi gắm một cách khéo léo những thông điệp nhân văn về tình bạn, tình cảm gia đình. Cuốn “Bà tôi đã từ từ nhỏ đi” cũng là một câu chuyện đầy chất thơ về tình bà cháu - một tác phẩm xuất sắc của văn học Hà Lan v.v…

Đặc biệt dịp này, bạn đọc sẽ được mua sách với giá ưu đãi từ 15% - 50%, sách đồng giá 5.000 đồng. Hàng ngàn thẻ thành viên Thư viện ebook Kim Đồng sẽ được tặng cho độc giả mua sách với hóa đơn từ 100.000 đồng trở lên.

P.H
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI