Nữ hoàng nhạc phim Hàn Quốc kiện “cư dân mạng”

11/10/2013 - 05:49

PNO - PNO - Nữ ca sĩ Baek Ji Young, người mệnh danh “nữ hoàng nhạc phim” Hàn Quốc vừa đệ đơn khởi kiện 11 công dân mạng vì cho rằng họ đã tung tin sai lạc, bình luận ác ý về đời tư của mình, cụ thể là việc cô bị sẩy thai trước...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nu hoang nhac phim Han Quoc kien “cu dan mang”Trong chương trình One Night of TV Entertainment của đài SBS phát sóng mới đây đã thông tin chi tiết về điều này. Những cư dân mạng ác ý đã đưa ra nhiều tin tức khiến dư luận phẫn nộ như tung tin đồn Baek Ji Young sắp ra mắt bài hát mới, tựa đề The Great Miscarriage (Sự sẩy thai tuyệt vời) hát cùng chồng cô là Jung Suk Won.

Ca sĩ Baek Ji Young và diễn viên Jung Suk Won (ảnh) tổ chức đám cưới vào tháng 6/2013 khi cô đã mang thai nhưng sau đó lại sẩy thai và việc này đã bị một một số cư dân mạng đồn thổi, xuyên tạc với những mỉa mai ác độc. Baek Ji Young là ca sĩ nhưng rất thành công trong việc sáng tác nhạc phim, tiêu biểu là những ca khúc như Love is Not a Crime trong phim Ja Myung Go, Don't Forget phim IRIS, That Woman phim Secret Garden, và nhiều bộ phim nổi tiếng khác của Hàn Quốc.

Hiện công ty quản lý của Baek Ji Young đã mời luật sư cho vụ kiện và một đại diện từ phía tổ chức tội phạm mạng khẳng định có tất cả 11 người bị kiện trong vụ này, tất cả đều có giới tính nam và chủ yếu là nhân viên văn phòng và sinh viên đại học.

KIM THOA

Từ khóa Baek Ji Young
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI