Nữ hành khách MH 17 từng vô địch môn chèo thuyền

20/07/2014 - 14:48

PNO - PNO - Karlijn Keijzer, 25 tuổi, người Hà Lan, và theo học tại Đại học Indiana rồi thiệt mạng trên chuyến bay MH 17.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Thành tích của KarlijnKaeijzer ở môn chèo thuyền là quán quân giải trẻ châu Âu năm 2006 và giải vô địch trẻ thế giới năm 2007.

Nu hanh khach MH 17 tung vo dich mon cheo thuyen

Bạn bè còn nhớ mãi nụ cười đầy cuốn hút của Karlijn Keijzer

" Karlijn Keijzer thông minh và rất chịu khó. Chèo thuyền là niềm đam mê của cô ấy," đồng đội Kelly Bainbridge nói. Keijzer là VĐV chèo thuyền nhanh nhất của đội, cô cũng bộc lộ tư chất lãnh đạo nhóm và kỹ thuật tốt nhất trong đội.

Tại Đại học Indiana (Bloomington, bang Indiana, Mỹ), bạn bè vẫn nhớ về nữ sinh viên hóa học tóc vàng, có nụ cười đầy cuốn hút, và năng lực “đầu tàu”. Nhiều sinh viên nói là sẽ nhớ Karlijn Keijzer suốt đời.

Karlijn Keijzer lúc nào cũng muốn vươn lên và làm việc chăm chỉ, nhưng cô không bao giờ đánh mất chính mình, bạn bè nói. Kelly Bainbridge vẫn nhớ, quãng thời gian họ cùng nhau tập luyện. “Đó là giai đoạn tập nặng để ổn định trọng lượng, hễ ai đó có một ngày tồi tệ thì Keijzer vỗ nhẹ vào lưng đồng đội để khích lệ. Cô ấy còn là người hài hước”.

Theo Bainbridge, các phương tiện truyền thông thường nói đến quốc tịch của hành khách khi đưa tin về thảm kịch MH 17. Với bạn bè của Karlijn Keijzer ở Đại học Indiana, những ấn tượng về Keijzer khiến họ luôn có cảm giác “chúng tôi như một gia đình”.

VĨNH LINH (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi