Nữ giúp việc Philippines bị chủ “tưới” nước sôi

23/05/2014 - 10:57

PNO - PNO - Chỉ vì pha café chậm trễ, một nữ giúp việc bị chủ “tưới” nước sôi vào người để trừng phạt. Vụ việc xảy ra tại Saudi Arabia.

 Nữ giúp việc 23 tuổi, người Philippines, làm việc cho một gia đình tại thành phố Riyadh.

Nu giup viec Philippines bi chu “tuoi” nuoc soi

 Nữ giúp việc người Philippines bị chủ nhà hành hạ bằng nước sôi (ảnh: Daily Mail)

Người nhẫn tâm hành hạ cô là mẹ của chủ nhà. Bà này đã ném nước sôi vào người nạn nhân, làm cả phần lưng và chân của cô gái bị bỏng nặng.

Sau khi bị thương, nạn nhân không được đưa đến bệnh viện tức thì. Phải mất nhiều giờ sau, cô gái mới liên hệ với em họ, nhờ gọi cho nhân viên bệnh viện cầu cứu. Cô cũng đã nhận được sự chăm sóc từ phía Đại sứ quán của Philippines.

Phẫn nộ trước sự việc, em họ nạn nhân đã chia sẻ thông tin trên lên Facebook. Người này gọi nạn nhân là Fatma (không phải tên thật).
Người em họ cho biết thêm, trước đây, Fatma từng bị chủ đánh đập và bỏ đói. Những dòng chia sẻ như sau: “Đây là chị họ tôi, đang giúp việc cho một gia đình tại thành phố Riyadh. Chị bị chủ nhà tưới nước sôi lên người, dù chị chỉ mới làm việc tại đây được hai tháng. Chị cũng từng bị chủ đánh đập suốt 5 ngày, thỉnh thoảng bị bỏ đói. Sau khi bị bỏng nước sôi, phải đến 6 giờ sau chị mới được đưa đến bệnh viện. Chị tôi cũng phải quay trở lại làm việc mặc dù vết thương khá nghiêm trọng”.

Cục phúc lợi Xã hội tại đây đã giúp Fatma hoà giải với chủ nhà và cung cấp cho cô sự hỗ trợ y tế.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI