Nữ công tước Kate Middleton quyết định sinh thường

20/06/2013 - 11:13

PNO - PNO – Vị vua/nữ hoàng tương lai của nước Anh sẽ được sinh ra tại Bệnh viện St Mary’s Hospital ở Paddington. Cha của bé là Công tước Cambridge (Hoàng tử William) cũng từng chào đời ở bệnh viện này. Theo kế hoạch, Công tước Cambridge...

Nu cong tuoc Kate Middleton quyet dinh sinh thuong

Hoàng gia Anh sẵn sàng chờ Nữ công tước Cambridge lâm bồn (ảnh: Telegraph)

Cung điện St James cũng có động thái kết thúc sự đồn đoán về giới tính đứa bé bằng cách khẳng định vợ chồng công tước không hề biết trước giới tính thai nhi.

Chi tiết về việc chuẩn bị cho sự kiện này đã được thông cáo đến các phương tiện truyền thông. Theo đó, cựu bác sĩ phụ khoa của Nữ hoàng là Marcus Setchell sẽ đỡ đẻ và bác sĩ phụ khoa hiện thời của Nữ hoàng là Alan Farthing làm trợ thủ.

Nguồn tin từ cung điện St James cho biết Nữ công tước có ý định sinh thường chứ không sinh mổ. Họ xác nhận rằng Công tước chỉ có 2 tuần nghỉ phép hộ sản theo luật định trước khi trở lại với nhiệm vụ ở phi đội tìm kiếm và cứu hộ của không quân hoàng gia xứ Wales.

Công tước cũng không có kế hoạch nghỉ trước khi vợ sinh, nghĩa là ông có thể phải chạy đua với thời gian để kịp có mặt đón con chào đời.

Các kế hoạch dự phòng đã được triển khai ở Bệnh viện Hoàng gia Berkshire, đề phòng Nữ công tước bất ngờ lâm bồn sớm trong lúc đến thăm cha mẹ.

NGỌC HẠ (Theo Telegraph)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI