Những tiếng nổ trong ngày Giáng sinh

26/12/2013 - 06:52

PNO - PNO – Ngày 24/12, Xavier Hawkins - một người đàn ông da màu đang phát quà cho trẻ em ở Washington (Mỹ) – đã bị bắn hai phát đạn súng hơi và bị thương nhẹ ở lưng.

Nhung tieng no trong ngay Giang sinh

Đêm Giáng sinh tại thị trấn Bờ Tây Bethlehem (Palestine) - Ảnh: Getty Images

Sự việc xảy ra khi ông “ông già Noel” Hawkins đang đi trên phố với một nhóm các em thiếu nhi bao quanh và gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến những người qua đường.

Tờ Washington Post cho biết, Hawkins dự tính sẽ phát quà cho 600 trẻ em trong ngày này, nhưng việc làm tốt đẹp của ông bị gián đoạn khi có ai đó bắn hai phát súng hơi trúng lưng ông.

Cảnh sát Washington cho biết Noel Hawkins bị một kẻ nhắm bắn từ tòa nhà bên kia đường. Hawkins phải nhập viện do vết thương, tuy nhiên tình trạng vết thương không nghiêm trọng, và ông đã xuất viện sau vài giờ để hoàn thành nốt công việc của “ông già Noel”.

Cùng ngày, một vụ đánh bom dã man đã xảy ra gần nhà thờ Mar Youhanna tại quận Dura phía Nam Baghdad (Iraq), làm thiệt mạng 27 người và 56 người khác bị thương, đa số nạn nhân là tín đồ Cơ đốc giáo.

Cảnh sát cho biết, một chiếc ôtô chở bom đã phát nổ gần nhà thờ trên đúng vào lúc các tín đồ Cơ đốc giáo kết thúc lễ mừng Giáng sinh tại nhà thờ và ra về.

VIỆT HƯNG (Theo Washington Post, AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI