Những tấm lòng đến với đồng bào dân tộc thiểu số giữa mùa dịch

15/04/2020 - 09:18

PNO - Trong thời gian cách ly toàn xã hội, nhiều đơn vị đã đóng góp những phần quà ý nghĩa giúp cho người dân có hoàn cảnh khó khăn yên tâm chống dịch.

Chiều 14/4, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công an TP. Gia Nghĩa và Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc đã đến tặng quà và tuyên truyền pháp luật về phòng chống tội phạm, phòng chống dịch COVID-19 cho các hộ gia đình dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk Nia, Đắk R’Moan và phường Quảng Thành (TP. Gia Nghĩa).

Đoàn công tác đã trao 60 suất quà, mỗi suất gồm 10kg gạo và các nhu yếu phẩm khác như: nước mắm, dầu ăn, mì tôm, đường, sữa... có tổng trị giá 21 triệu đồng cho 60 hộ gia đình.

 

Công an tỉnh Đắk Nông trao tận tay những phần quà ý nghĩa đến người dân có hoàn cảnh khó khăn
Công an tỉnh Đắk Nông trao tận tay những phần quà ý nghĩa đến người dân có hoàn cảnh khó khăn

Đại tá Hồ Văn Mười - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông - cho biết, chương trình tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho người dân được Công an tỉnh tiếp tục triển khai tại các huyện còn lại trên địa bàn tỉnh từ ngày 15-16/4/2020 với gần 15 tấn gạo và nhiều phần quà có giá trị khác sẽ được trao tặng đến gần 1.500 hộ dân.

Tập thể, cá nhân Agribank tỉnh Đắk Lắk ủng hộ 65 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19
Agribank tỉnh Đắk Lắk ủng hộ 50 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tại tỉnh Đắk Lắk, sáng14/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 65 triệu đồng tiền ủng hộ của tập thể Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk (Agribank tỉnh Đắk Lắk) và cá nhân ông Vương Hồng Lĩnh - Giám đốc Agribank tỉnh Đắk Lắk - cho công tác phòng, chống dịch COVID-19. Trong đó, có 50 triệu đồng của tập thể và 15 triệu đồng của cá nhân.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI