Những sự thật khó tin về tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh

29/08/2016 - 06:22

PNO - Những ngày tới, thêm nhiều thông tin thú vị về tân Hoa hậu Việt Nam cũng sẽ được hé lộ.

Hoa hậu Việt Nam 2016 đã gọi tên người đẹp Đỗ Mỹ Linh lên ngôi vị cao quý nhất. Xung quanh kết quả này, có khá nhiều người cho rằng cô không có nhan sắc và thần thái bằng Á hậu 1, Ngô Thanh Thanh Tú nên chiến thắng này không thuyết phục.

Trong đêm chung kết, người đẹp này nhận được câu hỏi: "Nhiều bạn trẻ quan điểm làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa. Bạn có đồng tình không?". 

Nhung su that kho tin ve tan Hoa hau Viet Nam Do My Linh

Trả lời câu hỏi dành cho mình, Mỹ Linh cho biết: "Tôi hơi băn khoăn về chữ hưởng thụ, tôi muốn thay bằng chữ tận hưởng. Khi mình đã làm việc hết mình, mình xứng đáng có kết quả để tận hưởng". Câu trả lời này nhận được khá nhiều lời tán thưởng từ công chúng.

Bỏ qua những tranh cãi thường thấy sau mỗi cuộc thi hoa hậu, cùng khám phá những sự thật về người đẹp vừa được xướng tên Hoa hậu Việt Nam 2016 này.

Tân hoa hậu  sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52kg và có số đo 3 vòng là 87-61-94. Cô hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Theo một số nguồn tin, cô là bạn học cùng lớp với Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam 2014.

Nhung su that kho tin ve tan Hoa hau Viet Nam Do My Linh

Mỹ Linh từng đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng đợt với Kỳ Duyên nhưng vì lý do sức khỏe, cô đã phải rút lui. Sau đó, người đẹp trở lại với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng chỉ lọt Top 15 bởi cuộc thi có quá nhiều người đẹp nổi bật.

Mỹ Linh cũng là người đẹp đăng quang hoa hậu có chiều cao khiêm tốn nhất trong vòng 10 năm trở lại đây khi Mai Phương Thúy đăng quang 2006 với chiều cao 1.79m, Thùy Dung năm 2008 với chiều cao 1.78m và Ngọc Hân, Thu Thảo cùng Kỳ Duyên đều cao 1.73m. Trong khi đó, Mỹ Linh chỉ cao 1.71m.

Theo một số nguồn tin, Mỹ Linh đến từ Hải Phòng và tiếp tục giúp vùng đất này được vinh danh. Chỉ cách đây ít lâu, một người đẹp khác tới từ Hải Phòng cũng đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt, người đẹp Phan Thu Ngân.

Những ngày tới, thêm nhiều thông tin thú vị về tân Hoa hậu Việt Nam cũng sẽ được hé lộ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI