Nhóm thanh niên trêu ghẹo rồi hành hung dã man nữ nhân viên cửa hàng quần áo

17/01/2019 - 15:55

PNO - Sự việc xảy ra tại Q.Hoàng Mai, Hà Nội khi 4 thanh niên vô cớ đến trêu ghẹo rồi đánh đập dã man khiến một nữ nhân viên cửa hàng quần áo phải nhập viện trong tình trạng sốc nặng.

Ngày 17/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên tấn công dã man một cô gái trước sảnh chung cư. Theo thông tin chủ clip chia sẻ, nạn nhân là một nhân viên thu ngân cửa hàng quần áo. Sự việc xảy ra ở sảnh tòa nhà HH2A chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội).

Nhom thanh nien treu gheo roi hanh hung da man nu nhan vien cua hang quan ao
Nơi xảy ra sự việc

Trao đổi với phóng viên, quản lý một cửa hàng quần áo ở đây xác nhận vụ việc. Theo đó, vụ việc xảy ra khuya 16/1, nạn nhân là Hồ Bích N. (22 tuổi), thu ngân cửa hàng.

“Lúc đó hơn 22g, cửa hàng đang kết ca, bạn N. đang khóa cửa thì bất ngờ có nhóm thanh niên đến trêu ghẹo. Bị phản kháng, nhóm người đã túm tóc đánh và đập đầu nhân viên cửa hàng vào tường một cách dã man. Khi mọi người chạy đến can thiệp thì N. đã bị sốc nặng, hoảng loạn và đau đớn. Không dừng lại, nhóm người tiếp tục xô ngã và đạp N. túi bụi. Sau khi được đưa vào bệnh viện và bình tĩnh hơn, N. cho biết em không quen nhóm người gây sự, lúc xảy ra sự việc em có ngửi thấy hơi men từ nhóm người này”, quản lý cửa hàng cho biết.

Nhom thanh nien treu gheo roi hanh hung da man nu nhan vien cua hang quan ao
Hình ảnh ghi lại từ camera an ninh

Toàn bộ hình ảnh vụ việc được camera an ninh cửa hàng ghi lại. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện Y học cổ truyền quân đội rồi tiếp tục được gia đình chuyển sang bệnh viện Bưu điện. Đến sáng nay nạn nhân đã được đưa về theo dõi tại nhà nhưng vẫn trong tình trạng sốc tâm lý nặng.

Sự việc đã được trình báo lên công an phường Hoàng Liệt. Tuy nhiên một nhân viên của cửa hàng cho hay sáng nay vẫn thấy 2 trong số các đối tượng gây sự xuất hiện gần cửa hàng, có thể là cư dân trong tòa nhà.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI