Thực nghiệm hiện trường vụ con đánh đập cha già đến gãy cả xương sườn

11/01/2018 - 14:58

PNO - Nghi ngờ người cha lấy trộm khoản tiền 5 triệu đồng, Tới ra tay đánh đập tàn nhẫn chính cha ruột của mình trong “căn nhà hoang”, thậm chí lớn tiếng đòi thiêu sống.

Ngày 11/1, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã đưa Nguyễn Văn Tới (31 tuổi, trú xóm 4, xã Hưng Lợi, Hưng Nguyên) đến hiện trường nơi đã đánh đập ông Nguyễn Võ Năng (59 tuổi, cha ruột của Tới) để thực nghiệm hiện trường vụ án.

Nơi thực nghiệm là căn nhà cấp 4 đã xuống cấp, chứa đồ của gia đình suốt nhiều năm qua sau khi gia đình ông Năng dọn qua căn nhà 2 tầng khang trang sống cạnh đó.

Thuc nghiem hien truong vu con danh dap cha gia den gay ca xuong suon
Người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Từ sáng cùng ngày, để đảm bảo công tác an an ninh, phục vụ công tác thực nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng và công an xã Hưng Lợi đã chốt chặn vòng ngoài nơi ngôi nhà của ông Nguyễn Văn Năng ở và hiện trường nơi bị đối tượng Tới đánh đập.

Như đã đưa tin, tối ngày 22/11/2017, ông Năng đang ở căn “nhà hoang” một mình thì bị Tới đến đánh đập tàn nhẫn. Người cha 59 tuổi này được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mẻ bánh chè, gãy xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím…

Ngày 13/12/2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hưng Nguyên đã ra lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Tới để tiếp tục điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo người dân địa phương, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do Tới nghi ngờ ông Năng lấy trộm tiền của gia đình. Đây không phải là lần đầu ông Năng bị cậu con trai đánh.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI