Cho thôi việc tài xế Vinasun hành hung khách hàng

13/08/2018 - 18:12

PNO - Chiều 13/8, ông Tạ Long Hỷ - Phó tổng giám đốc Vinasun cho biết đã ký văn bản chính thức chấm dứt hợp đồng đối với lái xe có hành vi hành hung khách hàng.

Theo lãnh đạo Vinasun, công ty đã cập nhật được tình hình ngay sau khi vụ việc xảy ra. Chiều nay, công ty đã làm việc với tài xế, ký văn bản chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đối với lái xe Bùi Văn Hai, mã số tài 5587.A vì có hành động tấn công khách hàng.

“Các tài xế trước đến nay có hành vi không đúng đắn với khách đã bị cho thôi hợp đồng. Vinasun lên danh sách gửi đến các tài xế lái xe hiện tại nhằm mục đích răn đe, rút kinh nghiệm”, ông Hỷ nhấn mạnh.

Đối với vị khách bị tài xế Vinasun tấn công trưa ngày 11/8, lãnh đạo Vinasun cho hay  công ty đã xin lỗi. Nếu vết thương nặng, hãng sẽ chịu thuốc men, điều trị cho khách. Tuy nhiên, khách chỉ bị trầy xước nhẹ ngoài da.

Cho thoi viec tai xe Vinasun hanh hung khach hang
Tài xế có hành vi ném chai nước vào người khách hàng bị cho thôi việc. 

Trước đó, Báo Phụ Nữ thông tin, tài xế hãng Vinasun sau khi nhận chở khách hàng tên Ngọc Châu từ 3 Lê Văn Hưu (quận 1) đi sân bay Tân Sơn Nhất đã chạy khá nhanh. Khách đề nghị chạy chậm lại nhưng tài xế này vẫn không thực hiện; đồng thời còn có lời lẽ không đúng với khách hàng.

Đến đường Phan Đình Giót (quận Tân Bình), sau nhiều lần nhắc nhở không thành, chị Châu đã yêu cầu được xuống xe để đi phương tiện khác. Ngay sau đó, tài xế dùng chai nước ném vào người hành khách và định lái xe bỏ đi. Tuy nhiên, người đi đường giữ lại, liên hệ công an cùng nhân viên Vinasun đến giải quyết, lập biên bản vụ việc.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI