Nhiều bài học quý về nhân sự trong '1 TỶ khởi nghiệp cùng Saigon CO.OP”

19/12/2017 - 18:00

PNO - Trong tập 10 vừa phát sóng, Top 4 phải thực hiện thử thách Tuyển dụng nhân sự và Thuyết phục người đồng hành.

Ở nội dung Tuyển dụng nhân sự, 4 thí sinh phải phỏng vấn lần lượt 6 ứng viên để lôi kéo họ về doanh nghiệp của mình. Các cuộc phỏng vấn được thực hiện dưới sự giám sát của các chuyên gia tuyển dụng đầu ngành.

Các thí sinh lần lượt nhận được các phản hồi đáng giá như “phải có danh sách câu hỏi phỏng vấn cụ thể” hay vì căng thẳng nên “các câu hỏi chưa đi vào trọng tâm”.

Nhieu bai hoc quy ve nhan su trong '1 TY khoi nghiep cung Saigon CO.OP”
Người đẹp Nguyễn Thu Hương xuất hiện trong tập 10.

Tập 10 chứng kiến sự trở lại của 3 thí sinh bị loại từ các tập trước: Kim Thái (19 tuổi), Nguyễn Khánh (20 tuổi) và Tuấn Anh (30 tuổi). Họ chính là những “đối tác” được Top 4 thuyết phục để đi tiếp cùng mình trong 3 tập tiếp theo và hướng đến giải thưởng chung cuộc trị giá 1 TỶ đồng.

Ban Giám khảo tiếp tục đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích trong việc thuyết phục người đồng hành, như Giám khảo Nguyễn Tuấn Quỳnh cho rằng “Có hai yếu tố thuyết phục đối tác đồng hành cùng bạn: đầu tiên là tinh thần, sau đó là vật chất” và “Khi đã đưa ra một điều kiện hợp tác nào đó thì bạn phải giữ lời”…

Nhieu bai hoc quy ve nhan su trong '1 TY khoi nghiep cung Saigon CO.OP”
Thi sinh sáng giá - Anh Đức - đã rời cuộc chơi.

Kết quả trong tập 10, Nguyễn Mai Anh Đức phải nhường tấm vé quý giá đi tiếp cho Bảo Ngọc, Việt Dũng và Chí Hữu.

Như vậy, chỉ còn 2 tập phát sóng nữa “1 TỶ Khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” sẽ tìm được người sở hữu Giải nhất là một cửa hàng tạp hoá hiện đại Co.op Smile trị giá 1 TỶ đồng.

Đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc quyết định trong tập 11 phát sóng đầy đủ lúc 15:45 chủ nhật ngày 24/12/2017 trên kênh HTV9 hoặc theo dõi fanpage https://www.facebook.com/khoinghiepcungsaigoncoop/ để cập nhất các diễn tiến mới nhất!

Nhieu bai hoc quy ve nhan su trong '1 TY khoi nghiep cung Saigon CO.OP”
Tuyển dụng nhân sự phù hợp luôn là thử thách khó khăn.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI