Nhận điểm tuyệt đối, Mai Tài Phến đăng quang 'Gương mặt điện ảnh 2017'

26/08/2017 - 22:14

PNO - Không ngoài dự đoán của nhiều khán giả, thí sinh điển trai Mai Tài Phến đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân 'Gương mặt điện ảnh 2017' với số điểm tuyệt đối từ 3 vị giám khảo.

Sau hơn 3 tháng phát sóng, chung kết chương trình đã diễn ra tối 26/8 tại TP.HCM với sự tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc: Mai Tài Phến, Ly Na Trang, Dương Hồng Nhung và Huỳnh Thanh Trực. 

Đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết là các giám khảo: nhà sản xuất - diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh, đạo diễn - NSƯT Đức Thịnh và ca sĩ - diễn viên Minh Hằng. Do đang bận công tác ở nước ngoài nên nữ giám khảo quen thuộc của chương trình - diễn viên Việt Trinh không thể có mặt. Ngoài vai trò giám khảo, Minh Hằng còn hát tặng khán giả ca khúc mới

Nhan diem tuyet doi, Mai Tai Phen dang quang 'Guong mat dien anh 2017'
Mai Tài Phến và Dương Hồng Nhung

Nam thí sinh điển trai chiếm được cảm tình của không ít khán giả - Mai Tài Phến có phần dự thi ấn tượng cùng thí sinh Dương Hồng Nhung qua tiết mục . Phần bắt cặp dự thi của hai thí sinh khiến ban giám khảo lẫn khán giả cảm thấy thú vị nhưng cũng vô cùng khó xử khi lựa chọn thí sinh mình yêu thích. 

Giám khảo Đức Thịnh nhận xét: "Thật khó để chấm điểm cho cả 2 bạn bởi cả 2 đều ngang tài ngang sức. Tôi có lời khen các bạn về khả năng đài từ rõ và rất tốt. Riêng về các trường đoạn dài, tôi khuyên 2 bạn nên có nhiều màu sắc đa dạng hơn, tránh một màu. Điều này khi nào có kinh nghiệm hơn thì tôi tin các bạn sẽ khắc phục được". 

Nhan diem tuyet doi, Mai Tai Phen dang quang 'Guong mat dien anh 2017'
Giám khảo khách mời Minh Hằng

Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong đêm chung kết, ca sĩ Minh Hằng khiêm tốn chia sẻ: "Hôm nay tôi đến đây không phải với vai trò giám khảo mà là một đồng nghiệp của tất cả các bạn. Kỹ năng và kỹ thuật của các bạn rất tốt, vì vậy việc cho điểm với tôi rất khó. Tuy nhiên, tôi ấn tượng với Mai Tài Phến hơn vì chàng trai có thể diễn được sự đối lập giữa nét ngây ngô và lúc tỉnh táo. Tôi rất thích phát âm của 2 bạn, ấm và cảm tình...".

Nhan diem tuyet doi, Mai Tai Phen dang quang 'Guong mat dien anh 2017'
Bộ ba giám khảo đêm chung kết

Là vị giám khảo theo sát các thí sinh từ những ngày đầu của cuộc thi, Trương Ngọc Ánh cho biết, cô rất vui khi theo dõi tiết mục của Mai Tài Phến và Dương Hồng Nhung: "Hai bạn đã đưa tôi và khán giả đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, từ những niềm vui đến đau khổ, xót xa bằng một câu chuyện rất đời". 

Phần bắt cặp dự thi của thí sinh Ly Na Trang và Huỳnh Thanh Trực mang đến không khí sôi động. Tuy nhiên, tiết mục Anh yêu tôi bao nhiêu của Thanh Trực và Ly Na Trang vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo khi phần gay cấn của tiểu phẩm bị cắt đột ngột, phần phát âm của 2 thí sinh chưa rõ...

Nhan diem tuyet doi, Mai Tai Phen dang quang 'Guong mat dien anh 2017'
 

Kết quả chung cuộc, với số điểm 28.5 điểm, thí sinh Huỳnh Thanh Trực và Ly Na Trang giành giải 3 cuộc thi. Sở hữu điểm số nhỉnh hơn 2 thí sinh đồng hạng 3, với 28.75 điểm, Dương Hồng Nhung trở thành á quân của chương trình. Thí sinh Mai Tài Phến xuất sắc nhận số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo và đăng quang mùa đầu tiên. 

Chiến thắng của Mai Tài Phến không gây bất ngờ cho khán giả, bởi nam thí sinh sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng chuẩn người mẫu và khả năng diễn xuất tốt. Trải qua nhiều tập thi, Mai Tài Phến đã lột xác rõ nét và ngày càng sáng tạo khác biệt trong từng vai diễn. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI