Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm đêm nhạc từ thiện đầu năm

31/01/2014 - 03:33

PNO - PNO - Người nhạc sĩ có tính cách điềm đạm, nhẹ nhàng nhưng lại có những dự án thường gây ngạc nhiên cho nhiều người cho biết anh sẽ thực hiện một đem nhạc từ thiện ngay đầu năm mới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhac si Nguyen Van Chung lam dem nhac tu thien dau nam

2013 là năm nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dành hầu hết thời gian cho gia đình sau thời gian vất vả lo cho sự nghiệp riêng của bản thân với những album chọn lọc và những liveshow quy mô. Nhưng, vào cuối năm, với niềm đam mê âm nhạc đã ngấm sâu vào máu, Chung lại tiếp tục cho ra mắt album hits cover với 11 nữ ca sĩ. Đây là album cover những bài hit của anh vốn đã được khán giả yêu quý trong suốt 10 năm qua theo phong cách acoustic, thể hiện góc nhìn khác của cảm xúc trong âm nhạc Nguyễn Văn Chung.

Nhac si Nguyen Van Chung lam dem nhac tu thien dau nam

Nhạc sĩ cho biết đây là dự án tâm đắc nhất của mình trong năm qua. Ngoài ra, Chung còn giới thiệu đến khán giả phần một của dự án Cuốn tiểu thuyết buồn, gồm những ca khúc anh viết dựa theo những chuyện tình góp nhặt được từ những người bạn xung quanh...

Nhac si Nguyen Van Chung lam dem nhac tu thien dau nam

Trong năm mới 2014, Nguyễn Văn Chung dự định sẽ phát hành phiên bản hoàn chỉnh của Cuốn tiểu thuyết buồn; một DVD tuyển tập những ca khúc về đề tài gia đình, thiếu nhi.

Nhac si Nguyen Van Chung lam dem nhac tu thien dau nam

Đặc biệt, người nhạc sĩ sinh năm 1983 này chia sẻ rằng đang chuẩn bị kế hoạch thực hiện một đêm nhạc từ thiện, quyên góp trực tiếp cho các ngôi chùa, các trung tâm đang nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật trên địa bàn TP.HCM.

HOA TIÊN NỮ

Từ khóa Nguyễn Văn Chung
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI