Nhạc hội đêm hè - Chuỗi dự án cho ca sĩ trẻ

16/07/2014 - 02:52

PNO - PNO - Liveshow đầu tiên của Nhạc hội đêm hè - dự án kết hợp chuỗi các album và liveshow ca nhạc của những nhạc sĩ, ca sĩ trẻ - sẽ diễn ra lúc 20g ngày 26/7 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhac hoi dem he - Chuoi du an cho ca si tre
Ê-kíp thực hiện Nhạc hội đêm hè

Dự án do Công ty Truyền hình Viettel phối hợp cùng ban nhạc Anh Em thực hiện, dự kiến gồm các album & liveshow (theo kế hoạch là ba album và ba liveshow trong năm 2014) tại TP.HCM và Hà Nội.

“Chúng tôi mong tìm kiếm và tạo cơ hội cho những bạn trẻ có khả năng âm nhạc được phát hiện sau các chương trình truyền hình thực tế hoặc các bạn trẻ có tư duy và khả năng âm nhạc đến gần hơn với công chúng trẻ, hy vọng thay đổi hành vi của người nghe để hướng tới việc nghe có chọn lọc” - Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu liveshow.

Giải thích về sự có mặt của Vũ Hạnh Nguyên - một nữ ca sĩ nổi tiếng không phải bằng tài năng mà vì có nhiều tai tiếng - trong chương trình, ca sĩ Mỹ Linh cho biết vì Hạnh Nguyên là đồng sáng tác ca khúc và đích thân chị đã “thẩm định” chất lượng giọng hát của cô trong ca khúc này.

“Sẽ có sự phối hợp giữa các giọng hát, sự chuyển giao thế hệ, như Mỹ Linh và Mỹ Tâm, Mỹ Linh và các ca sĩ Idol, Mỹ Tâm và The Voice chẳng hạn” - Huy Tuấn tiết lộ.

Nhac hoi dem he - Chuoi du an cho ca si tre
Thành viên ban nhạc Anh Em - nhạc sĩ Huy Tuấn đảm nhiệm vị trí giám đốc âm nhạc

Trong liveshow số 1 của Nhạc hội đêm hè, khán giả sẽ được thưởng thức giọng hát của Mỹ Linh, Mỹ Tâm và chín ca sĩ trẻ: Uyên Linh, Văn Mai Hương, Cát Tường, Nhật Thuỷ, Hoàng Tôn, Nhật Thu, Bích Phương, Hạnh Nguyên, Trung Quân Idol. Mười ca khúc trong liveshow cũng chính là 10 ca khúc trong album Young Hit Young Beat Vol.1 - Những ngày hè rực rỡ phát hành song song với sự phối hợp của Mỹ Linh cùng 10 ca sĩ (có thêm Anna Trương - con gái Mỹ Linh).

Ê-kíp sản xuất chương trình gồm đạo diễn Viêt Tú, giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn, ban nhạc Mr. Bott, MC Tùng Leo cùng sân khấu được dàn dựng hoành tráng đầu tư hiệu ứng thị giác để thoả mãn thị hiếu công chúng trẻ.

Ngoài lực lượng ca sĩ trẻ, các nhạc sĩ trẻ được Anh Em đánh giá là có chất lượng như Dương Cầm, Thanh Bình, Tiên Cookie, Thanh Tùng, Phạm Hải Âu, Bảo Anh… cũng được tuyển lựa để xuất hiện trong dự án, sánh vai cùng nhạc sĩ Anh Quân, nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Quốc Long… để tạo nên các ca khúc mới, hy vọng sẽ tạo thành “hit” trên thị trường âm nhạc.

Tin, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI